Phim mới của Brad Pitt đứng đầu phòng vé Mỹ

07/08/2022 14:11

Đứng đầu phòng vé tại Mỹ, bộ phim “Bullet Train” được dự báo đạt doanh thu 30 triệu USD trong tuần đầu ra mắt.

Phim mới của Brad Pitt đã thu về 12,6 triệu USD và đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Mỹ hôm thứ Sáu (6/8). "Bullet Train" dự kiến thu về 30 triệu USD trong cuối tuần mở màn. Đây là cơ sở vững chắc để nhà sản xuất tìm kiếm lợi nhuận từ bộ phim, sau khi đã bỏ ra kinh phí sản xuất tới 90 triệu USD.

phim moi cua brad pitt dung dau phong ve my hinh anh 1

Cảnh trong phim "Bullet Train". Nguồn: Sony

"Bullet Train" dường như được đón nhận tốt từ khán giả Mỹ, với điểm “B +” trên Cinema Score. Cùng với Brad Pitt, bộ phim còn có nhiều diễn viên được yêu mến như Aaron Taylor-Johnson, Joey King, Brian Tyree Henry, Andrew Koji, Hiroyuki Sanada, Michael Shannon và ngôi sao dòng nhạc Latin "Bad Bunny" Benito A. Martínez Ocasio.

“Bullet Train” sẽ được hưởng lợi vì không có nhiều đối thủ cạnh tranh tại rạp trong vài tuần tới. “Easter Sunday” của Universal không tạo được nhiều ấn tượng khi ra mắt, chỉ thu về 2 triệu USD vào thứ Sáu và dự kiến đạt doanh thu 5 triệu USD trong cuối tuần. “DC League of Super-Pets” của Warner Bros. cũng chỉ thu được 3,35 triệu USD vào thứ Sáu, giảm 64% so với ngày khởi chiếu tuần trước.

Đáng chú ý là "Top Gun: Maverick" với sự góp mặt của ngôi sao Tom Cruise vẫn có chỗ đứng tại các phòng vé Mỹ. Bộ phim đã thu về tổng cộng 657 triệu USD tại Bắc Mỹ và sẽ sớm vượt qua thành tích 659 triệu USD của siêu phẩm “Titanic”, qua đó trở thành bộ phim có doanh thu lớn thứ 7 trong lịch sử phòng vé Mỹ.

Theo VOV

(0) Bình luận
Phim mới của Brad Pitt đứng đầu phòng vé Mỹ