Phim của Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn gắn mác 18+

06/10/2022 18:06

Theo thông báo mới nhất từ ê-kíp, phim điện ảnh "Cô gái từ quá khứ" đã hoàn thành quá trình kiểm duyệt, được cấp phép và không dành cho khán giả dưới 18 tuổi.

Mới đây, đạo diễn Bảo Nhân và Namcito thông báo về việc phim điện ảnh Cô gái từ quá khứ đã hoàn thành quá trình kiểm duyệt, được cấp giấy phép trình chiếu, dán nhãn C18 (không dành cho khán giả dưới 18 tuổi). Đạo diễn cũng khẳng định bộ phim vẫn được giữ nguyên vẹn 105 phút mà không bị cắt gọt chỉnh sửa dù có nhiều phân cảnh nhạy cảm, bạo lực.

Chia sẻ về kết quả này, đạo diễn Bảo Nhân và Namcito cho biết: “Đã chấp nhận dấn thân vào thể loại kinh dị mà chùn tay quá thì chắc chắn không thể làm hài lòng khán giả, bởi họ đều đã có 'đô' rất cao từ các bộ phim nước ngoài theo thể loại này. Ngay từ khi phát triển kịch bản, chúng tôi đã phải bàn bạc nhiều về việc kiểm duyệt nên phần kịch bản của phim được làm rất kỹ, lên tới 27 phiên bản để đảm bảo sẽ không bị cắt phim khi duyệt, nhằm đảm bảo đúng tinh thần của thể loại".

Phim của Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn gắn mác 18+ - 1

"Cô gái từ quá khứ" sẽ gắn mác 18+, có nhiều phân cảnh bạo lực

Cô gái từ quá khứ sẽ là dự án điện ảnh đánh dấu sự "lột xác" của Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn. Chia sẻ về việc này, Kaity Nguyễn vô cùng háo hức khi phim điện ảnh thứ 5 của mình sắp khởi chiếu.

“Tôi vui vì tất cả cảnh quay đều được giữ nguyên, không bị cắt xén thay đổi. Tôi và chị Lan Ngọc hay 'mẹ' Lê Khanh từng rất lo lắng khi nói chuyện với hai hai đạo diễn, rằng kịch bản khốc liệt quá liệu lúc lên phim có giữ được hết không, hay phải cắt bỏ. Nhưng hai anh đã tính toán, cân nhắc kỹ lưỡng ngay từ kịch bản cho những thước phim táo bạo", nữ diễn viên chia sẻ.

Phim của Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn gắn mác 18+ - 2

Kaity Nguyễn sẽ có một vai diễn hoàn toàn khác biệt

Thời gian vừa qua, Cô gái từ quá khứ đã liên tục gây chú ý với truyền thông cùng khán giả bằng những thước phim li kì, giật gân. Qua đoạn trailer trước đó, khán giả đã có nhiều tranh cãi trước những phân cảnh khá bạo lực và máu me giữa hai nữ chính Hoàng Quyên (Lan Ngọc) và Quỳnh Yên (Kaity Nguyễn). Đặc biệt, cảnh nóng táo bạo của ngọc nữ màn ảnh Việt khiến nhiều người bất ngờ. Ninh Dương Lan Ngọc cũng tâm sự đây là lần đầu tiên cô dám hy sinh cởi đồ trên phim cho vai diễn đặc biệt này.

Theo VTC

(0) Bình luận
Phim của Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn gắn mác 18+