Phản ứng của nam chính "Phố trong làng" khi bị chê diễn dở

23/01/2022 14:39

Khác với thái độ của nữ chính Ngọc Anh, Anh Tuấn đáp trả khán giả khi bị chê diễn nhạt ngay trên trang cá nhân.

"Phố trong làng" những ngày qua là chủ đề nóng trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông, chủ yếu xoay quanh diễn xuất của cặp đôi diễn viên chính Anh Tuấn và Ngọc Anh. Mới đây, Anh Tuấn đăng tải loạt ảnh cùng các diễn viên trong tiệc đóng máy phim.

"Dù ai có nói gì thì cũng không thể thay đổi được vị trí top 1 rating nhiều tuần liền. Các bạn chỉ ngồi một chỗ viết ra những lời sát thương tưởng như vô hại nhưng nó đau lắm đó! Mồ hôi, nước mắt, sự chịu đựng những cơn đau tới từ vết rạn xương chân để mang lại cho khán giả những thước phim trên sóng cùng nỗ lực của cả 1 ekip trong mấy tháng ròng... sao các bạn ác thế", nam diễn viên viết.

Anh Tuấn đảm nhiệm vai Nam - trưởng công an xã Tân Xuân trong phim

Ngay sau đó, một khán giả đã chụp lại bình luận của mình với lời đáp trả của Anh Tuấn dưới dòng chia sẻ của nam diễn viên.

Bạn Như Quỳnh viết: "Tôi chê anh diễn dở anh lại tự ái xóa comment, block nick chính của tôi. Comment của anh như một lời cãi cùn cho sự diễn dở của mình. Tôi cũng biết ekip rất vất vả, rất nỗ lực và anh và các diễn viên cũng thế. Khi người ta chê anh diễn dở anh hãy tự suy ngẫm lại xem. Ai mà chẳng nỗ lực vất vả, đừng đem những thứ đó làm bệ đỡ cho sự diễn dở của mình". Nam diễn viên sau đó chỉ đáp: "Dở được như anh không?".

Phản ứng này của Anh Tuấn cũng châm ngòi cho rất nhiều bình luận của khán giả tiếp sau đó.

Bạn Ngọc Tân góp ý thẳng: "Là diễn viên, khán giả góp ý bạn lại tự ái, bạn làm nghệ thuật là xác định phục vụ người xem. Phải biết rằng người xem sẽ có người thích vai diễn của bạn, cũng sẽ có người không thích nhưng vì sao vai diễn này của bạn lại bị nhiều người không thích như vậy thì bạn cũng cần xem lại mình chứ đừng quay ra trách người xem (có thể vai diễn này hơi cứng so với bạn).

Để sản xuất ra một bộ phim ai cũng hiểu là rất vất vả cho cả ekip nhưng cái gì đúng mà khán giả đóng góp cho bạn hãy trân trọng, tự soi tự sửa vì người ta còn đóng góp là còn quan tâm đến bạn. Thú thật lúc đầu rất hào hứng xem phim nhưng càng về sau chỉ thích xem dàn diễn viên phụ mà thôi và chưa bộ phim nào diễn viên chính lại bị chê nhiều nhất như bộ phim này. Dù gì phim cũng đã đóng máy hoàn thành, xin chúc mừng cả đoàn phim và mình chúc bạn thành công trong những dự án tiếp theo".

Anh Tuấn và Ngọc Anh trong "Phố trong làng". Trước đó, Ngọc Anh nói cô mong khán giả "giơ cao đánh khẽ" với mình

Anh Tuấn lần này đã thay đổi thái độ và trả lời nhã nhặn hơn nhưng tiếp tục đổ lỗi cho kịch bản. "Mình tiếp thu mà. Nhận một kịch bản với 1 vai diễn không có gì để diễn thì phải làm sao để vai hay hơn bạn? Dàn phụ được yêu mến đó cũng là niềm vui của mình và ekip".

Khán giả Vũ Tiến Đạt tiếp tục góp ý cho Anh Tuấn. "Bạn nên mang giấy bút sang học cách diễn cách nhập vai của anh Mến - Doãn Quốc Đam thay vì lên mạng xã hội tự ái. Hay người ta khen, dở người ta chê. 1 hoặc 2 người chê cho là họ ghét, đây ai cũng chê. Tôi thấy bạn diễn rất nhiều phim có ai nói gì bạn đâu? Sao phim này người ta lại chê vai của bạn nhiều như vậy? Xem lại cách diễn của bản thân đi chứ lại đi tự ái".

Bạn Mây Mây bình luận: "Biên kịch, đạo diễn để đất diễn của nam phụ nhiều hơn nam chính. Câu chuyện của nam phụ hấp dẫn hơn, lối diễn tự nhiên hơn. Nam chính thì đơ chả toát được lên vẻ công an. Diễn như 1 robot lại gượng gạo. Nói chung nghề làm dâu trăm họ nên hy vọng những vai diễn sau anh sẽ hoàn thành tốt để khán giả đón nhận".

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Phản ứng của nam chính "Phố trong làng" khi bị chê diễn dở