"Nhện nhí" và "Người sắt" cùng tham gia siêu phẩm Tết "Bác sĩ Dolittle"

18/01/2020 11:03

Đây cũng là lần đầu tiên cặp chú cháu "Người sắt" và "Nhện nhí" tái ngộ sau lần chia ly ở "Avengers: Endgame".

Những gương mặt sừng sỏ sẽ xuất hiện trong siêu phẩm mùng 1 Tết tới đây: "Bác Sĩ Dolittle"

1. Tom Holland 

Tom Holland và Robert Downey Jr. tái hợp trên màn ảnh sau "Avengers: Endgame"

Mới bắt đầu sự nghiệp điện ảnh chưa đầy 10 năm nhưng chàng "nhện nhí" Tom Holland đã trở thành một trong những gương mặt được chú ý nhất năm qua. Vai diễn đầu tay của Tom Holland được ghi nhận là vai cậu bé Lucas trong bộ phim về đại thảm họa sóng thần The Impossible. Sau đó, Tom Holland liên tục được chọn tham gia diễn xuất trong các tác phẩm chính kịch chất lượng như How I Live Now, The Lost City of Z, In the Heart of the Sea, The Current War... Nhưng phải tới vai diễn Người nhện Peter Parker trong vũ trụ điện ảnh Marvel, cái tên Tom Holland mới chính thức gây sốt khắp thế giới. 

Sau 5 phần phim, trong đó có hai phần phim riêng, lượng fan của "nhện nhí" ngày càng đông đảo. Tuy nhỏ tuổi nhất dàn siêu anh hùng Avengers nhưng danh tiếng Tom Holland chẳng hề kém cạnh bất cứ tài tử nào trong vũ trụ Marvel. Quay ngược lại thời gian về quá khứ, thực tế lần chạm ngõ điện ảnh đầu tiên của Tom Holland không phải trong vai trò diễn xuất.

Năm 2010, Tom Holland đã thử sức với vai trò lồng tiếng trong phiên bản tiếng Anh của Arriety - tác phẩm hoạt hình đến từ xưởng phim Ghibli danh giá. Sự nghiệp lồng tiếng từ đó được Tom Holland theo đuổi đều đặn. Cho đến nay, nam diễn viên sinh năm 1996 đã "bỏ túi" năm tựa phim diễn xuất bằng giọng nói và luôn là lựa chọn hàng đầu cho các hãng sản xuất phim hoạt hình khi tìm kiếm một sao nam trẻ tuổi. Trong "Bác sĩ Dolitlle: Chuyến phiêu lưu thần thoại", Tom Holland vào vai chú chó Jip thông minh - người đồng hành thân thiết của bác sĩ Dolitlle. Đây cũng là lần đầu tiên cặp chú cháu "Người sắt" và "Nhện nhí" tái ngộ nhau sau lần chia ly ở "Avengers: Endgame". 

2. John Cena 

John Cena xuất thân từ huyền thoại đô vật

Xuất thân từ huyền thoại đô vật nhưng từ lâu John Cena đã là cái tên quen thuộc tại Hollywood với không ít thành công đáng kể. Khởi đầu sự nghiệp bằng hình tượng lực lưỡng, đầy cơ bắp sẵn có, John Cena vào anh hùng trong các phim hành động hạng B như 12 Rounds, The Marine hay Legendary. Tới năm 2015, John Cena đã có cú chuyển mình đầy bất ngờ và mạo hiểm khi nhận một vai phụ hài hước trong phim Trainwreck của đạo diễn Judd Apatow và cây hài nữ Amy Schumer.

Vẻ ngoài ngoại cỡ của John Cena hóa ra lại hợp với những cử chỉ vụng về, cục súc nhằm đem tới tiếng cười cho khán giả. Cái duyên với thể loại hài được cựu đô vật tiếp nối thành công bằng loạt tác phẩm như Sisters (2015), Daddy’s Home (2015), Blockers (2018) và Playing with Fire (2019). Trong "Bác sĩ Dolitlle: Chuyến phiêu lưu thần thoại", John Cena vẫn đảm nhiệm vai trò chọc cười người xem khi hóa thân vào vai gấu Bắc cực Yoshi to xác. "Người khổng lồ dịu dàng" này không mong muốn gì hơn ngoài những ánh nắng mặt trời ấm áp hay một chỗ ngồi bên đống lửa để giúp khí huyết có thể lưu thông tốt hơn. Yoshi là một người bạn mà ta có thể hoàn toàn trông cậy vào.

3. Rami Malek 

Rami Malek là nam diễn viên gốc Ai Cập hiếm hoi sở hữu bộ ba giải thưởng danh giá bậc nhất Hollywood gồm giải Lựa chọn của nhà phê bình, Quả cầu vàng và Oscar. Sự nghiệp điện ảnh của Malek bắt đầu khiêm tốn bằng một vai diễn nhỏ trong phim truyền hình Gilmore Girls. Trong suốt 10 năm sau Rami Malek chỉ được nhận các vai phụ, khiến anh trở thành kiểu diễn viên quen mặt nhưng ít người nhớ tới tại Hollywood. Cơ hội bứt phá đến với Rami Malek vào năm 2015 với vai chính trong series truyền hình Mr. Robot.

Cùng với hàng loạt giải thưởng Mr. Robot giành được ở các lễ trao giải, Rami Malek cũng có được sự công nhận đầu tiên từ giới chuyên môn cho tài năng của mình. Tất cả là bước đệm đưa dẫn Rami Malek đến với vai diễn Freddie Mercury- giọng ca chính của ban nhạc huyền thoại Queen trong bộ phim tiểu sử Bohemian Rhapsody.

Ban đầu nhiều người nghi ngờ khả năng hóa thân của Rami Malek bởi giữa anh và ông hoàng nhạc rock sở hữu không ít cách biệt về ngoại hình. Nhưng tài diễn xuất của Malek đã khiến hết thảy giới phê bình và khán giả nín lặng khi bộ phim ra mắt. Mọi giải thưởng ở hạng mục nam chính xuất sắc nhất năm 2019 đều gọi tên Rami Malek, đưa anh phút chốc trở thành ngôi sao hạng A. Sau khi gây chấn động giới điện ảnh bằng vai diễn Freddie Mercury, Rami Malek đã lựa chọn nhập vai chú khỉ đột Chee Chee trong "Bác sĩ Dolitlle: Chuyến phiêu lưu thần thoại"

4. Emma Thompson

Trong suốt hơn ba thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Emma Thompson có được những thành tựu khó ai bì kịp. Nữ diễn viên kiêm biên kịch gạo cội của nước Anh sở hữu gia tài gần 90 tựa phim và giành 2 giải Oscar, 2 giải Quả cầu vàng cùng hơn 100 đề cử khác. Gần đây nhất, khán giả có thể nhớ tới bà qua vai diễn đặc vụ O trong Men in Black: International.

Trong "Bác sĩ Dolitlle: Chuyến phiêu lưu thần thoại", Emma Thompson sẽ lồng tiếng cho cô vẹt Poly Uy quyền, tự mãn và hung dữ mỗi khi cần thiết. Poly vừa là người bạn lớn tuổi nhất vừa là người mà Dolittle tin tưởng nhất. Ngoài ra, Poly trò chuyện với người giỏi hơn bất cứ con vẹt nào khác và người bảo mẫu cục cằn này luôn để mắt tới tất cả các thành viên trong gia đình. 

5. Selena Gomez 

Chắc chắn không còn ai xa lạ gì với tên tuổi của nữ ca sĩ kiêm diễn viên Selena Gomez- một trong những thần tượng có nhiều người theo dõi nhất thế giới trên mạng xã hội Instagram. Xuất thân từ lò đạo tạo nhân tài của Disney, Selena Gomez nổi danh từ các series truyền hình của kênh Disney. Với tài năng ở nhiều lĩnh vực, Selena Gomez nổi lên như nàng công chúa mới của giới trẻ qua nhiều phim điện ảnh lãng mạn như Another Cinderella Story, Princess Protection Program, Ramona and Beezus hay Monte Carlo.

Trong lĩnh vực lồng tiếng, các khán giả nhí quen thuộc với giọng nói đặc trưng của Selena Gomez qua vai cô ma ca rồng Mavis của ba phần phim hoạt hình Hotel Transylvania. Sau nhiều biến cố về tình cảm và sức khỏe, Selena Gomez đang vực dậy sự nghiệp mạnh mẽ hơn bao giờ hết bằng hàng loạt tác phẩm mới, trong đó có màn nhập vai hươu cao cổ Betsy trong "Bác sĩ Dolitlle: Chuyến phiêu lưu thần thoại".

Bộ phim dự kiến khởi chiếu ngày 25.1 (mùng 1 Tết).

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    "Nhện nhí" và "Người sắt" cùng tham gia siêu phẩm Tết "Bác sĩ Dolittle"