Nghệ sĩ ưu tú Xuân Bắc lần đầu tiết lộ về nick name Bắc "be"

07/08/2021 12:09

Cuộc hẹn cuối tuần cũng là nơi lần đầu tiên Nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) Xuân Bắc chia sẻ về gia đình lớn - bố mẹ và các anh chị của anh.

"Cuộc hẹn cuối tuần" tập 4 sẽ có sự xuất hiện của NSƯT Xuân Bắc, chương trình phát sóng 20 giờ tối nay, 7.8 trên kênh VTV3.

Tại đây, NSƯT Xuân Bắc sẽ chia sẻ về gia đình lớn - bố mẹ và các anh chị của anh. Qua phần trò chuyện với BTV Quốc Khánh, cuộc kết nối điện thoại trường quay, khán giả hiểu hơn về quyết định đến với nghề diễn của NSƯT Xuân Bắc, nick name Bắc “be” mà anh được mọi người yêu thương đặt cho hay câu chuyện xúc động về món học phí từ tiền bán lợn mà anh từ chối nhận của bố mẹ…

NSƯT Xuân Bắc xuất hiện trong chương trình

Khai thác một nhân vật đã được khán giả biết đến nhiều như NSƯT Xuân Bắc, ê kíp đã tìm tòi nhiều chi tiết mới, trong đó có những điều chưa từng được công bố ở người nghệ sĩ này. Vì thế, ở "Cuộc hẹn cuối tuần" tập 4, khán giả không chỉ thấy một cậu bé Xuân Bắc lớp 5 thi kể chuyện với màn biến hóa xuất sắc. 

Một nam sinh Xuân Bắc đạt giải học sinh thanh lịch với toàn đồ đi mượn; một sinh viên Xuân Bắc mê Luật, thích làm phi công, đỗ 3 trường đại học nhưng chọn Sân khấu điện ảnh; một người bố Xuân Bắc nghiêm khắc với quan điểm “yêu con bằng cảm xúc, dạy con bằng lý trí”… mà còn thấy một đứa con út Xuân Bắc gắn bó sâu sắc và chịu ảnh hưởng nhiều từ nền tảng giáo dục gia đình.

Xoay quanh từ khóa "gia đình", "giáo dục con", BTV Việt Hoàng tuần này xuất hiện với một dự đoán “đầy thuyết phục” về nghề nghiệp tương lai của Bi béo - cậu con trai thứ hai của NSƯT Xuân Bắc ở 25 năm sau.

Đan xen với phần trình bày dí dỏm về chuyện trưởng thành mùa dịch cùng con của “anh da nâu”, khán giả sẽ có tràng cười vui vẻ khi theo dõi clip “hướng dẫn giảm chán mùa dịch” của Bi béo.

Mong muốn mang tới những phút giây thực sự thư giãn, thoải mái cho khán giả mùa dịch, các bài hát trong "Cuộc hẹn cuối tuần" tập 4 được lựa chọn đầy chủ ý với Gác lại âu lo, Thanh xuân, Thức giấc của Da LAB...

Theo PLO

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghệ sĩ ưu tú Xuân Bắc lần đầu tiết lộ về nick name Bắc "be"