Mời đọc Hải Dương cuối tuần

02/06/2023 08:29

Nét chấm phá ẩm thực phố; Nhiều dự án khu dân cư, đô thị chậm được nghiệm thu, vì sao?... là những nội dung nổi bật trên Hải Dương cuối tuần số 1183.


Với sự phát triển, hội nhập, giao thoa văn hóa, TP Hải Dương đã gây dựng được nền ẩm thực đa dạng. Mỗi đồ ăn, thức uống tạo ra nét chấm phá riêng, làm phong phú thêm giá trị ẩm thực của vùng đất này. Sự độc đáo, đa dạng này được thể hiện trong bài Nét chấm phá ẩm thực phố(Dũng Cường) trên trang Phóng sự - ghi chép báo Hải Dương cuối tuần số 1183.

Tại Hải Dương có nhiều dự án đã triển khai thi công hơn chục năm nay và cơ bản hoàn thành hạ tầng kỹ thuật nhưng chưa nghiệm thu được, ảnh hưởng đến bộ mặt đô thị và gây khó khăn cho các địa phương trong quá trình quản lý. Thực trạng này được phản ánh trong bài Nhiều dự án khu dân cư, đô thị chậm được nghiệm thu, vì sao?(Phan Anh) trên trang Kinh tế.

Trang Xã hội có bài Rủi ro học sinh đi làm thêm dịp hè(Phong Tuyết). Gần đây, xu hướng làm thêm dịp hè ngày càng phổ biến trong học sinh. Bên cạnh những lợi ích mang lại, việc này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Với mong muốn có được những em bé khoẻ mạnh, hạn chế nguy cơ bệnh tật, không chỉ phụ nữ mà nhiều nam giới đã chú trọng chăm sóc sức khỏe sinh sản. Bài Khi đàn ông chăm sóc sức khỏe sinh sản (Thanh Hà) trên trang Đời sống viết về nội dung này.

Trang Pháp luật có bài Kẻ vào tù, người bị thương nặng vì... không cho đánh bạc(Thành Đạt). Không đồng ý cho đánh bạc dẫn đến mâu thuẫn, máu côn đồ trỗi dậy, Phạm Văn Trung (sinh năm 1964, ở xã Cẩm Điền, Cẩm Giàng) đã đâm nhiều nhát vào bị hại, nhận cái kết đắng 14 năm tù về tội giết người.

Trang Văn nghệ có truyện ngắn Bước qua cây cầu và những con châu chấu của tác giả Cẩm Dương; tản văn Tặng hoa cho dòng sông của Nguyễn Văn Học; chùm thơ có các bài: Quyển sách (Vũ Trọng Thái), Bé ngoan(Nguyễn Anh Đào), Quê mình mùa vải sớm (Trần Hảo)Mẹ dìu cha bước (Dương Thắng)...

Báo còn nhiều nội dung hấp dẫn khác, mời bạn đón đọc!

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mời đọc Hải Dương cuối tuần