Mời đọc Hải Dương cuối tuần

26/05/2023 08:40

Thành phố muôn sắc hoa; Gỡ bí cho doanh nghiệp từ 2 quyết sách tín dụng... là những nội dung nổi bật trên báo Hải Dương cuối tuần số 1182.


Trang Phóng sự-ghi chép báo Hải Dương cuối tuần số 1182 có bài Thành phố muôn sắc hoa(Dũng Cường). Những năm qua, với sự quan tâm đầu tư, khắp các phố phường TP Hải Dương đã được trồng nhiều loại cây, hoa. Mỗi mùa, TP Hải Dương đều như được khoác lên những tấm áo mới với những sắc hoa đặc trưng khác nhau làm say đắm lòng người.

Giữa bối cảnh doanh nghiệp vẫn phải đối mặt với nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh, thị trường bị bó hẹp thì quyết định hạ lãi suất cho vay, gia hạn và giữ nguyên nhóm nợ của Ngân hàng Nhà nước đã trở thành điểm tựa cho doanh nghiệp. Bài Gỡ bí cho doanh nghiệp từ 2 quyết sách tín dụng(Hà Kiên) trên trang Kinh tế phản ánh vấn đề này.

Trang Xã hội có bài Vì sao nhiều huyện "trống" vị trí Trưởng Phòng Y tế?(Bình Minh). Công việc nhiều, phụ cấp ít... khiến cho nhiều người dù đủ tiêu chuẩn cũng không muốn ứng tuyển vào vị trí Trưởng Phòng Y tế cấp huyện.

Là địa phương có đông đồng bào công giáo ở Hải Dương nên huyện Bình Giang có rất nhiều nhà thờ với vẻ đẹp kiến trúc đặc sắc, đậm dấu ấn trường phái kiến trúc Gothic. Bài Ấn tượng kiến trúc những nhà thờ xứ đạo(Nga Trang) trên trang Văn hóa-thể thao-giải trí giúp bạn đọc khám phá những nét đặc sắc này.

Trang Văn nghệ có truyện ngắn Đề tài V-01 của tác giả Nguyễn Sỹ Đoàn; tản văn Mùa hạ tuổi thơ của Đào Thanh Tùng; chùm thơ của các tác giả: Phạm Huy Liệu, Nguyễn Việt Thanh, Phạm Trọng Tuấn, Hương Thủy, Nguyễn Thị Thúy Ngoan...

Báo còn nhiều nội dung hấp dẫn khác, mời bạn đón đọc!

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mời đọc Hải Dương cuối tuần