Lý do Diệp Bảo Ngọc nhận lời đóng cảnh nhạy cảm trong phim Lý Hải

17/03/2023 14:26

Trong phim "Lật mặt 6" của Lý Hải, nhân vật của Diệp Bảo Ngọc sẽ có một vài "cảnh nóng" dù trước đây cô tuyệt đối không nhận lời với những dạng vai này.

Trong Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh sắp ra mắt, Diệp Bảo Ngọc vào vai Liên - vợ của An (Thanh Thức). Liên là một nhân vật quan trọng trong phim và đóng vai trò then chốt trong những mâu thuẫn về cả tiền bạc lẫn tình cảm của nhóm bạn. Tuy là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ, thế nhưng tác phẩm mới nhất của Lý Hải lại chính là bộ phim điện ảnh đầu tay của Diệp Bảo Ngọc. Quá trình nhận vai của cô cũng là một câu chuyện thú vị.

Lý do Diệp Bảo Ngọc nhận lời đóng cảnh nhạy cảm trong phim Lý Hải - 1

Vai diễn của Diệp Bảo Ngọc trong "Lật mặt 6" sẽ có vài phân cảnh nhạy cảm

Diệp Bảo Ngọc từng tiết lộ cô không muốn phát triển sự nghiệp từ những cảnh quay nhạy cảm. Cô sợ chúng sẽ gây ảnh hưởng đến gia đình, tâm lý con cái về sau. Do đó cô từng từ chối rất nhiều dự án phim điện ảnh khi có cảnh nóng. Trước đó, sau khi nghe việc nhân vật Liên trong Lật mặt 6 sẽ có một vài cảnh gợi cảm, nữ diễn viên đã xin chuyển qua một vai khác, thậm chí muốn rời dự án.

Tuy nhiên, Lý Hải và Minh Hà đã những buổi trò chuyện thuyết phục Diệp Bảo Ngọc suốt một thời gian. Sau khi nghe phân tích, cô lại cảm thấy hào hứng vì đây là những phân đoạn cần thiết cho việc xây dựng tính cách nhân vật. Việc lắng nghe, thấu hiểu và làm công tác tư tưởng của vợ chồng Lý Hải cũng giúp Diệp Bảo Ngọc cảm thấy được tôn trọng, khác với những lời mời gọi trước kia.

Lý do Diệp Bảo Ngọc nhận lời đóng cảnh nhạy cảm trong phim Lý Hải - 2

Diệp Bảo Ngọc trở lại phim ảnh sau nhiều năm tập trung cho kinh doanh

Thành danh từ cuộc thi Miss Teen 2010, Diệp Bảo Ngọc nhanh chóng ghi dấu ấn trong lòng khán giả nhờ ngoại hình xinh đẹp. Sau khi giành giải nhất Người đẹp Phụ nữ Thời đại năm 2011, Diệp Bảo Ngọc tạo dấu ấn trên màn ảnh khi tham gia nhiều bộ phim. Năm 19 tuổi, cô kết hôn cùng diễn viên Thành Đạt và có một con trai chung, nhưng cuộc hôn nhân kết thúc vào năm 2015.

Sau khi ly hôn, Thanh Đạt nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới bên ca sỹ Hải Băng, còn Diệp Bảo Ngọc vẫn kín tiếng. Thời gian qua, cô nhận ít phim, thỉnh thoảng xuất hiện ở vài gameshow, dành phần lớn thời gian cho kinh doanh.

Cô chia sẻ bản thân luôn muốn khán giả nhìn nhận là một diễn viên có thực lực. Trong tương lai, Diệp Bảo Ngọc mong muốn có thêm nhiều vai diễn có sức nặng tâm lý phức tạp. Nữ diễn viên tâm sự bản thân đọc sách rất nhiều. Nhờ đó, cô có thể cóp nhặt được những chất liệu hay để kết hợp với kinh nghiệm riêng trong cuộc sống. Bên cạnh đó, Diệp Bảo Ngọc còn thường xuyên xem phim và tự học hỏi từ diễn xuất ánh mắt, thần thái, gương mặt của đồng nghiệp để tự nâng cao bản thân.

Diệp Bảo Ngọc hé lộ, vai diễn Liên của Lật mặt 6 sẽ đánh dấu bước chuyển mình của cô khi dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân. Vai diễn sẽ mang đến một làn gió mới cho nữ diễn viên, đồng thời cho khán giả nhiều pha “lật mặt” kịch tính.

Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh dự kiến ra rạp ngày 28.4 trên toàn quốc.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lý do Diệp Bảo Ngọc nhận lời đóng cảnh nhạy cảm trong phim Lý Hải