Lễ cưới Minh Hằng không đón tiếp trẻ em

04/06/2022 17:46

Nữ diễn viên ghi một số yêu cầu với khách mời trên thiệp cưới để ngày vui diễn ra trọn vẹn.

Người đại diện của Minh Hằng cho biết lễ cưới diễn ra ở Hồ Tràm, Vũng Tàu. Hôn lễ tổ chức bên bờ biển bắt đầu từ 16 giờ chiều ngày 18.6.

Trong thiệp cưới gửi tới bạn bè, người thân, ngoài thông tin về thời gian, địa điểm, Minh Hằng còn đưa ra một số lưu ý với khách mời như không dắt theo trẻ em "vì đây là tiệc người lớn", mang theo thiệp khi dự tiệc, mặc đúng dresscode.

Thiệp cưới của Minh Hằng đã gửi tới đồng nghiệp

Ngày 14.3, Minh Hằng xác nhận đính hôn với bạn trai doanh nhân. Cả hai dự định tổ chức hôn lễ sau 6 năm gắn bó.

Minh Hằng chia sẻ việc kết hôn ở tuổi 35 đã được cô lên kế hoạch. Theo cô, tới lúc nào không còn nhan sắc, mình nên lui về sau, dành đất diễn cho đàn em. Sản xuất phim là con đường cô xác định làm dài lâu.

"Và chỉ có điều này mới khiến tôi có thể làm được điều lớn lao hơn trong nghề. Việc kết hôn cũng nằm trong kế hoạch của tôi, tôi đã chuẩn bị cho điều đó" - cô cho hay.

Ba tháng qua, Minh Hằng nói cô tất bật chuẩn bị cho hôn lễ. Bên cạnh việc chuẩn bị các khâu cho lễ cưới, Minh Hằng nói cô không quên tập thể dục nâng cao sức khỏe, giữ vóc dáng. Đồng thời, cô cũng đi spa chăm sóc da, tóc.

Với Minh Hằng, thời gian chuẩn bị cho lễ cưới bận rộn nhưng vui. Cô muốn lưu giữ từng khoảnh khắc và coi đây là kỷ niệm trong đời.

Minh Hằng cho biết chồng sắp cưới là doanh nhân, hơn cô 10 tuổi. Nữ diễn viên cho hay cô và bạn trai luôn ủng hộ sự nghiệp và động viên đối phương vượt qua nhiều khó khăn.

Cô cũng tiết lộ bản thân được bạn trai ủng hộ công việc đóng phim cũng như sản xuất phim của mình. Minh Hằng nói: "Anh ấy sẵn sàng góp vốn đầu tư phim khi dự án do tôi sản xuất chính. Anh luôn tin vào niềm đam mê và sự cố gắng trong nghề của tôi".

Theo Zing

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Lễ cưới Minh Hằng không đón tiếp trẻ em