"Hương vị tình thân" tập 95, Long giúp Nam xác nhận ông Sinh là bố đẻ

29/08/2021 20:58

Long giúp Nam đi xét nghiệm AND để xác định ông Sinh có phải là bố vợ sắp cưới hay không trong "Hương vị tình thân" tập 95 (phần 2 tập 24).

Nam vô tình phát hiện ra những kỷ vật liên quan đến người bố ruột của mình

Ở cuối tập 94, Nam (Phương Oanh) tới nhà ông Sinh và vô tình phát hiện ra những kỷ vật liên quan đến người bố ruột cô đi tìm bấy lâu nay. Tuy nhiên ông Sinh (Võ Hoài Nam) lại tìm cách trốn tránh, nhất quyết không thừa nhận mình là bố của Nam.

Do vậy, trong "Hương vị tình thân" tập 95 lên sóng tối 30.8, Nam nhờ Long (Mạnh Trường) đi làm xét nghiệm ADN để xác minh điều mình đã nghi ngờ. Cầm kết quả trên tay, cô xúc động không nói lên lời. 

Trong khi đó, Chiến "chó" (Anh Tuấn) biết được bí mật về Tấn (Hồ Phong) nên bị người của Tấn truy tìm. Biết không thể trốn chạy, Chiến "chó" yêu cầu ông Sinh hợp tác để chống lại Tấn. Dù biết Chiến "chó" dùng mình để loại bỏ Tấn nhưng ông Sinh đành phải bắt tay với kẻ thù bởi như lời Chiến "chó" thì: "Thằng Tấn nó sẽ không để yên cho tôi và ông đâu".

Nam sẽ đi tìm ông Sinh sau khi biết kết quả? Ông Sinh có chịu nhận là bố Nam? Chi tiết "Hương vị tình thân" tập 95 lên sóng VTV1 lúc 21h tối 30.8.  

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
"Hương vị tình thân" tập 95, Long giúp Nam xác nhận ông Sinh là bố đẻ