Hát sai lời, Hồng Nhung xin lỗi và tự hứa trừ cát xê

28/01/2019 14:34

Khéo léo và bản lĩnh trên sân khấu nhiều năm nhưng Hồng Nhung không tránh khỏi sự run rẩy khi lần đầu hát "Làng quan họ quê tôi".

Là ca sĩ nữ duy nhất xuất hiện bên Tùng Dương, Tấn Minh, Trọng Tấn, Hồng Nhung được tin tưởng giao hát 3 bài đơn ca, một bài song ca và một bài tứ ca. Nhưng thật đáng tiếc nữ ca sĩ chưa làm tròn vai của mình khi bị quên lời trong vài ca khúc.

Khán giả Hà Nội vẫn hào phóng dành sự khích lệ cho Hồng Nhung khi hát Làng quan họ quê tôi dù đôi chỗ quên lời vì đây là lần đầu chị thể hiện ca khúc này nhưng với bài "tủ" Nhớ về Hà Nội mà ‘’cô Bống’’ vẫn nhầm lời và liên tục nhìn monitor chạy chữ thì thực sự là điều đáng tiếc.

Hát sai lời, Hồng Nhung xin lỗi và tự hứa trừ cát xê
Hát sai lời, Hồng Nhung xin lỗi và tự hứa trừ cát xê

Sau cú sốc về hôn nhân đổ vỡ, Hồng Nhung đang cố gắng gượng dậy để mạnh mẽ và tiếp tục làm nghề. Ai cũng hiểu sự tổn thương về tinh thần không dễ gì ngày một ngày hai có thể lấy lại ngay được. Do vậy, dù Hồng Nhung có lỡ quên hay nhầm lời ở đêm nhạc “Mùa xuân nho nhỏ” thì khi cô thẳng thắn thừa nhận vẫn nhận được sự yêu thương của mọi người.

Sự duyên dáng trong cách giao lưu của Hồng Nhung khiến cho khán giả dường như quên đi những lỗi mà cô mắc phải. Phần chia sẻ: “Hồng Nhung xin lỗi vì hát nhầm vài chỗ bài Làng quan họ quê tôi và sẵn sàng nhận phạt tự trừ tiền cát xê vì lỗi này của mình” hay cách trêu tếu táo: “Hồng Nhung thua Trọng Tấn, Tấn Minh và Tùng Dương ở giọng hát, chỉ có một điều duy nhất hơn các anh đó là... tuổi” của  diva khiến người xem thích thú.

Tấn Minh xuất hiện trong đêm nhạc đơn giản, mộc mạc, gần gũi từ trang phục đến lối nói chuyện với khán giả. Sau Gửi người em gái, lần lượt các ca khúc: Mùa xuân, Trở về… của Tấn Minh đều được khán giả đón nhận một cách chân thành. 

Cùng xuất hiện trong đêm nhạc “Mùa xuân nho nhỏ”, Trọng Tấn với giọng hát ngọt lịm, rất tình và cách nhả chữ khéo léo đưa người xem qua nhiều cung bậc cảm xúc với các tác phẩm: Cung đàn mùa xuân, Mùa xuân đến rồi đó, Mùa chim én bay…

Hát sai lời, Hồng Nhung xin lỗi và tự hứa trừ cát xê
Ca sĩ Tấn Minh

Là ca sĩ trẻ nhất của chương trình nhưng Tùng Dương lại được tin tưởng giao nhiều ca khúc thể hiện nhất. Anh hát 9 bài (đơn ca, song ca, tam ca và tứ ca) - chiếm nửa chương trình và tiếng hát nhiều xúc cảm của Divo giúp khán giả được thăng hoa cùng âm nhạc.

Những bản nhạc: Đàn chim việt, Mộng dưới hoa, Mùa xuân bên cửa sổ, Mưa xuân… ngọt ngào như một bản tình ca được ghép thành từ những tình khúc mà Tùng Dương thể hiện. Nghe anh hát khán giả ngỡ như gặp lại người tri kỷ, được nghe bạn mình thổ lộ những tâm tình, chia sẻ cùng mình những điều thiêng liêng nhất về mùa xuân, tình yêu.

Hát sai lời, Hồng Nhung xin lỗi và tự hứa trừ cát xê
“Mùa xuân bên cửa sổ” với phần trình bày đặc sắc của Tùng Dương

Sau phút lặng đi để nuốt trọn tiếng hát Tùng Dương vào hồn, tràng pháo tay kéo dài đi kèm những lời xuýt xoa không ngớt dành cho ca khúc Mùa xuân bên cửa sổ của khán giả đã chứng minh được vì sao Tùng Dương được nhiều người yêu mến đến thế.

Với mong muốn mang lại một không gian âm nhạc với những giai điệu ngọt ngào lãng mạn về mùa xuân và tình yêu, giám đốc âm nhạc Hồng Kiên tiếp tục chứng tỏ được khả năng làm mới tác phẩm cũ thực sự hấp dẫn qua các bản phối mà anh và các cộng sự dày công thực hiện. Phần biên tập các ca khúc thể hiện trong chương trình cũng khéo léo và tinh tế.

Chương trình In the Spotligh chủ đề "Mùa xuân nho nhỏ" mở màn trong chuỗi chương trình âm nhạc trong năm 2019 cầu kỳ và tinh tế ngay từ phần trang trí sảnh Nhà hát Lớn - nơi diễn ra đêm nhạc. Bên cạnh những bó mùi già được bó và bày đẹp mắt tạo nên một mùi thơm vừa ấm cúng vừa yêu thương, những cành đào hoa nở rực rỡ cộng với rất nhiều bó hoa thược dược khiến cho khán giả được trở về với miền ký ức của riêng mình với thật nhiều sự xốn xang cùng vô vàn nỗi nhớ về những cái Tết ngày xưa yêu dấu. 

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Hát sai lời, Hồng Nhung xin lỗi và tự hứa trừ cát xê