Ghi hình 4 tiết mục tham gia Hội diễn đàn, hát dân ca 3 miền toàn quốc năm 2021

03/12/2021 09:20

Các tiết mục được ghi hình tại khu di tích Côn Sơn-Kiếp Bạc nhằm giới thiệu hình ảnh danh lam, thắng cảnh nổi tiếng của tỉnh.


Các tiết mục được ghi hình tại khu di tích Côn Sơn-Kiếp Bạc 

Theo đại diện Trung tâm Văn hóa nghệ thuật tỉnh (Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch), năm nay do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên Hải Dương cũng như nhiều tỉnh, thành phố khác phải ghi hình để gửi tham gia Hội diễn đàn, hát dân ca 3 miền toàn quốc năm 2021 thay vì tổ chức biểu diễn, chấm giải trực tiếp như những năm trước.

Năm nay, Hải Dương tham gia 4 tiết mục gồm: hát văn hầu đồng giá Cậu Hoàng Bơ và Cô Đôi thượng ngàn; hát chèo với bài "Nhớ về Hải Dương"; hát ca trù thăm Côn Sơn và tiết mục múa trống cơm. Các tiết mục này có tổng thời lượng gần 30 phút. Ngày 3.12, trung tâm tổng duyệt lần cuối để gửi Ban tổ chức hội diễn.

Tham dự hội diễn lần này, các tiết mục của Hải Dương mang đậm màu sắc dân tộc. Các tiết mục được ghi hình tại khu di tích Côn Sơn-Kiếp Bạc nhằm giới thiệu hình ảnh danh lam, thắng cảnh nổi tiếng của tỉnh.

Dự kiến lễ tổng kết, trao giải diễn ra vào ngày 26.12 và căn cứ vào tình hình thực tế, Ban tổ chức sẽ lựa chọn các tiết mục xuất sắc công diễn tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng).

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ghi hình 4 tiết mục tham gia Hội diễn đàn, hát dân ca 3 miền toàn quốc năm 2021