Fan bật cười phát hiện, phim VTV hễ có cảnh ly hôn là đến một địa điểm để quay

16/06/2022 10:30

Khán giả của "Vũ trụ phim VTV" phát hiện ra một địa điểm được sử dụng trong rất nhiều cảnh quay có cảnh ly hôn.

Thương ngày nắng về phần 2 là bộ phim truyền hình Việt Nam đang được đông đảo khán giả yêu thích, theo dõi sát. Những tình tiết mới nhất của phim cũng nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn luận sôi nổi trên các mạng xã hội. 

Mới đây, khán giả bất ngờ phát hiện ra điểm chung về địa điểm quay cảnh ly hôn giữa Khánh và Đức với các bộ phim truyền hình Việt Nam trước đây. 

Fan bật cười phát hiện, phim  VTV hễ có cảnh ly hôn là đến một địa điểm để quay - 1

Trong phim, cuộc hôn nhân của Khánh (Lan Phương thủ vai) và Đức (Hồng Đăng thủ vai) gây cho khán giả nhiều ức chế. Khánh chịu nhiều ức hiếp từ bà mẹ chồng quá quắt và bà chị chồng mưu mô. Đức chưa một lần nào bảo vệ cô, thậm chí còn mang lại sự mệt mỏi, đau khổ cho Khánh.

Fan bật cười phát hiện, phim  VTV hễ có cảnh ly hôn là đến một địa điểm để quay - 2

Để giải thoát khỏi cuộc hôn nhân bế tắc, cặp đôi đã quyết định ly hôn. Ngày Khánh và Đức ra tòa, trời đổ mưa tầm tã, nhiều khán giả dễ dàng nhận ra địa điểm quen thuộc nơi diễn ra các cuộc chia tay.

Trước đó, địa điểm này cũng xuất hiện trong bộ phim Về nhà đi con. Cảnh ly hôn của hai chị em Huệ (Thu Quỳnh thủ vai) và Thư (Bảo Thanh thủ vai) đều có điểm chung là diễn ra tại gốc cây trước tòa, nơi các cặp đôi nói với nhau những lời cuối trước khi đường ai nấy đi. 

Fan bật cười phát hiện, phim  VTV hễ có cảnh ly hôn là đến một địa điểm để quay - 3

Một bộ phim khác được lên sóng cách đây không lâu là Anh có phải đàn ông không? cũng xuất hiện cảnh quay tương tự. Vẫn tại bậc thang, khung cảnh tòa án quen thuộc từ phim Về nhà đi con, khán giả tiếp tục chứng kiến cảnh chia tay đầy nuối tiếc của cặp đôi Nhật Minh và Lệ. 

Fan bật cười phát hiện, phim  VTV hễ có cảnh ly hôn là đến một địa điểm để quay - 4

Nói đến cảnh chia tay nổi tiếng trong phim truyền hình Việt Nam, chắc hẳn không thể không nhắc Hoa hồng trên ngực trái. Trong phim, cuộc hôn nhân giữa Khuê (Hồng Diễm thủ vai) và Thái (Ngọc Quỳnh thủ vai) không được hạnh phúc do những gánh nặng kinh tế. Và chuyện gì đến cũng phải đến, Thái công khai cặp bồ. Cuộc hôn nhân bấy lâu mà Khuê cố gắng vun đắp, gìn giữ cũng đến ngày đổ vỡ. 

Fan bật cười phát hiện, phim  VTV hễ có cảnh ly hôn là đến một địa điểm để quay - 5

Trước cổng tòa án, Khuê nói: "Có thể chia tay với tôi là một cơn ác mộng, nhưng tôi sẽ sớm tỉnh mộng và tự thân làm cho cuộc sống của mình tốt đẹp hơn", rồi bước đi . Khung cảnh chia ly của Khuê và Thái cũng khá quen thuộc và ngay sau đó trở thành một trong những cảnh kinh điển của phim. 

Fan bật cười phát hiện, phim  VTV hễ có cảnh ly hôn là đến một địa điểm để quay - 6

Địa điểm đặc biệt trên chính là Tòa án Nhân dân quận Tây Hồ, Hà Nội. Mặc dù ở thành phố có rất nhiều địa điểm giải quyết thủ tục ly hôn nhưng dường như không gian đẹp đã khiến cho địa điểm này được nhiều đoàn làm phim chọn quay cảnh ly hôn của các cặp đôi. 

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Fan bật cười phát hiện, phim VTV hễ có cảnh ly hôn là đến một địa điểm để quay