Đan Lê bầm dập vì cảnh bị đánh trong "Anh có phải đàn ông không?"

15/04/2022 16:14

Những vết bầm tím trên cơ thể Đan Lê khiến nhiều khán giả thương xót và khâm phục sự lăn xả, hết mình của cô cho vai Mai Ngọc trong "Anh có phải đàn ông không?".

Sau 5 năm kể từ phim "Người phán xử", MC Đan Lê mới trở lại màn ảnh với vai Mai Ngọc trong phim "Anh có phải đàn ông không?". Dù xuất hiện ở nửa sau phim nhưng Mai Ngọc đã tác động không nhỏ vào mối quan hệ của các nhân vật. Mai Ngọc cũng nhận được sự thương cảm của khán giả bởi thường xuyên bị người chồng vũ phu hành hạ về cả thể xác lẫn tinh thần. 

Trong tập 25 phát sóng tối 14.4, biến cố xảy đến với Mai Ngọc khi hình ảnh cô tựa đầu vào vai Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) bất ngờ tràn lan trên mặt báo, khiến chồng cô tức giận. Giống như mọi ngày, khi có mẹ đẻ và con trai ở trước mặt, anh ta vẫn cư xử nhẹ nhàng, tử tế với vợ mà không hề để lộ dấu hiệu gì. Tuy nhiên, trailer tập 26 "Anh có phải đàn ông không?" cho thấy sau đó Mai Ngọc phải hứng chịu cơn thịnh nộ của chồng. 

Đan Lê bầm dập vì cảnh bị đánh trong 'Anh có phải đàn ông không?' - 1

Hình ảnh khiến Mai Ngọc bị chồng hiểu lầm

Trên trang cá nhân, MC Đan Lê chia sẻ "vết tích" sau khi nhân vật của cô chịu những trận bạo hành dã man của chồng. Cô viết: "Chia sẻ với các bạn hậu quả của tập phim tối nay. Tưởng làm giả mà đau thật các bạn ạ". Các vết bầm tím hiện diện ở cả bắp tay, cùi chỏ đến đầu gối nữ diễn viên nhiến nhiều khán giả xót xa.

Đan Lê bầm dập vì cảnh bị đánh trong 'Anh có phải đàn ông không?' - 2

Đan Lê bầm dập vì cảnh bị đánh trong 'Anh có phải đàn ông không?' - 3

Dưới bài đăng của Đan Lê, nhiều khán giả thắc mắc về việc liệu diễn viên có phải chịu đòn thật hay không. Cô lý giải: "Không hẳn là đánh thật đâu bạn ạ. Hầu hết các vết thương này là do mình chống, đỡ, ngã và va đập trong lúc quay thôi đấy. Trừ một số cảnh cận là phải chịu đòn thật vì góc máy không lách được, chứ nếu toàn bộ mà đánh thật chắc diễn viên mấy ngày mới quay được một cảnh". 

Dù có cuộc sống hạnh phúc nhưng khi vào phim, Đan Lê thường được đạo diễn giao những vai có số phận bất hạnh. Xuất hiện trong chương trình VTV Kết nối, MC nổi tiếng cho biết: "Cơ duyên tình cờ đến với Đan Lê khi nhận lời mời của đạo diễn Trịnh Lê Phong lúc phim đã đi được nửa chặng đường. Quá trình làm quen với nhân vật Mai Ngọc rất gấp rút nhưng tạo cho Lê nhiều cảm xúc. Tôi chưa rơi vào hoàn cảnh như nhân vật và tôi cũng thông cảm với những người phụ nữ chưa thoát khỏi cuộc hôn nhân địa ngục của mình".

Đan Lê bầm dập vì cảnh bị đánh trong 'Anh có phải đàn ông không?' - 4

Trong phim, Mai Ngọc thường bị chồng đánh dã man vì cho rằng cô lăng loàn, có sở thích "sưu tập đàn ông"

Vào vai một người phụ nữ thường xuyên bị chồng bạo hành, gặp nhiều hiểu lầm nên trong quá trình quay phim, Đan Lê không tránh khỏi chấn thương. Từng có thời gian bị ốm và sút cân khá nhiều nên cô cố gắng ăn uống, bồi bổ để lên hình được xinh hơn. Tuy nhiên ở các tập sau này, khi Mai Ngọc dần dần trở nên đáng thương, dáng vẻ gầy gò của cô vô tình lại phù hợp với nhân vật.

"Lúc đó tôi nghĩ có lẽ ngoại hình của mình bị sút cân nhiều như vậy, gầy đi như vậy, trông tiều tụy đi một chút thì có khi lại hợp vai. Chính vì thế nên tôi không phải cố gắng tăng cân trở lại" - Đan Lê chia sẻ. 

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đan Lê bầm dập vì cảnh bị đánh trong "Anh có phải đàn ông không?"