Con gái út của NSND Trần Nhượng như hotgirl, xinh đẹp xuất thần

25/11/2020 16:00

Ít ai biết rằng, NSND Trần Nhượng có ba người con, trong đó con gái út Phương Anh nhận nhiều lời khen vì ngoại hình xinh đẹp.



Khác hẳn với những vai diễn trên phim, ngoài đời NSND Trần Nhượng là một người hiền lành, điềm đạm, gần gũi và trầm tính. Là người sống kín tiếng, thế nên nghệ sĩ gạo cội này rất hiếm khi chia sẻ về đời tư.

Trải qua 2 cuộc hôn nhân, ông có 3 người con, 1 trong số 3 người con nghệ sĩ Trần Nhượng có với người vợ đầu là đạo diễn Trần Bình Trọng. Nếu không phải người trong nghề hoặc thân thiết thì ít ai biết cả 2 là cha con bởi họ trái ngược từ ngoại hình, đến tính cách và con đường nghệ thuật cũng khác nhau.

Ít ai biết rằng, NSND Trần Nhượng còn có con gái út là Phương Anh. Cô nàng từng theo học tại trường sân khấu điện ảnh Hà Nội. Khác hẳn với anh trai Bình Trọng, Anh Phương sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cao ráo chẳng hề thua kém hot girl nào.

Empty

Hiện ngoài làm diễn viên, Phương Anh còn là người mẫu ảnh khá đắt show tại TP Hồ Chí Minh.

Mới đây, Phương Anh chia sẻ một đoạn clip khá hài hước ghi lại cuộc trò chuyện của hai bố con. Trong clip Phương Anh hỏi NSND Trần Nhượng: "Bố ơi, mọi người bảo con trông như sinh năm 2000, 2003 ý. Mặt trẻ như là 17-18".

Empty

Lập tức bị phủ đầu: "Thôi đi bà, 17-18. Năm nay là 24-25 rồi còn trẻ cái gì. Toàn ngủ trong rừng mơ thôi. Lúc nào cũng mơ trẻ, vớ vẩn".

Phương Anh đáp: "Chẹp. Mọi người bảo con trẻ thì con thấy con trẻ thôi. Hay con đi lấy chồng nhá?".

Empty

Và tiếp tục bị bố "mắng mỏ: "Cái gì? Dở hơi à? Ranh con thì chồng con cái gì? Vớ va vớ vẩn. Tí tuổi mà đã chồng con. Bây giờ có phải như ngày xưa nữa đâu. Thôi đi nhá".

Empty

Trước phản ứng vừa nghiêm khắc vừa buồn cười của NSND Trần Nhượng, Phương Anh đã đặt cho bố mình biệt danh: "Ông bố mâu thuẫn nhất năm".

Đoạn clip này hiện đang nhận được sự chú ý rất nhiều của cộng đồng Tiktok với gần 2 triệu lượt xem.

Theo Gia đình Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Con gái út của NSND Trần Nhượng như hotgirl, xinh đẹp xuất thần