Cận cảnh nữ người mẫu gây sốc với chiều cao hơn 2m

09/06/2021 14:41

Elisane Silva, 26 tuổi, đến từ Salinopolis – Brazil sở hữu chiều cao lên đến 2,1m. Cô đang nỗ lực phát triển sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp.

Daily Mail ngày 8.6 kể câu chuyện về Elisane Silva – cô gái được mệnh danh là "người phụ nữ cao nhất Brazil".

Elisane Silva là người cao nhất trong gia đình mình. Chồng cô là Francinaldo Da Silva Carvalho, 31 tuổi, chỉ cao hơn 1,6m. Dù chênh lệch chiều cao, cả hai hạnh phúc bên nhau và đã chào đón thiên thần nhỏ.

Cận cảnh nữ người mẫu gây sốc với chiều cao hơn 2m - Ảnh 1.
Elisane Silva cao hơn 2m

Elisane Silva cho biết: "Kể từ khi 10 tuổi, tôi luôn cảm thấy có điều gì đó không ổn với mình khi chiều cao thì ngày càng vượt trội. Tôi cao hơn tất cả người thân trong gia đình và cả bạn bè trang lứa ở trường học. Chiều cao của tôi trở thành cú sốc đối với cả gia đình mình".

Người mẫu này cho biết thêm khi 10 tuổi cô cảm thấy đau dữ dội ở xương và có một số cảm giác áp lực trên não nhưng tin rằng đó là do tốc độ phát triển chiều cao quá nhanh gây ra. Sau đó, cô được đưa đến một chuyên gia y tế, người muốn thực hiện một số xét nghiệm để chẩn đoán trình trạng của cô nhưng gia đình không có khả năng chi trả chi phí xét nghiệm.

Cận cảnh nữ người mẫu gây sốc với chiều cao hơn 2m - Ảnh 2.
Cô từng chịu nhiều đau khổ vì chiều cao

Cận cảnh nữ người mẫu gây sốc với chiều cao hơn 2m - Ảnh 3.
Cô bị bạn bè trong trường bắt nạt

Cận cảnh nữ người mẫu gây sốc với chiều cao hơn 2m - Ảnh 4.
Nhưng giờ mọi chuyện đều đã qua

Năm 2010, một mạng lưới truyền hình quốc gia tiếp cận gia đình cô sau khi nghe câu chuyện và đưa gia đình cô đến Sao Paulo để xuất hiện trong chương trình truyền hình. Cô được thực hiện tất cả các bài kiểm tra miễn phí.

Các bác sĩ phát hiện cô có khối u lành tính ở tuyến yên và khối u là nguyên nhân gây ra sự sản xuất hormone tăng trưởng quá đà dẫn đến chiều cao đáng kinh ngạc trên. 

Mặc dù Elisane Silva chấp nhận nguyên nhân khiến mình trở nên cao khác thường nhưng các bạn của cô ở trường lại bắt đầu bắt nạt cô. Họ trêu chọc, gọi bằng những biệt danh gây thương tổn khiến cô nghỉ học. Cô đau khổ tự nhốt mình trong nhà.

Năm 2011, cô gặp được chồng mình và cả hai kết hôn năm 2015, có với nhau con trai hơn 3 tuổi.

Cận cảnh nữ người mẫu gây sốc với chiều cao hơn 2m - Ảnh 5.
Elisane Silva cao vượt trội mọi người

Cận cảnh nữ người mẫu gây sốc với chiều cao hơn 2m - Ảnh 6.
Elisane Silva bên chồng, con trai

Elisane Silva đang nỗ lực phát triển sự nghiệp người mẫu. Mặc dù chưa đạt thành tích trong nghề nhưng với niềm đam mê của mình, cô luôn nỗ lực hết mức.

Elisane Silva thực hiện các buổi chụp ảnh. Và dù chưa công ty nào chọn nhưng những buổi chụp ảnh giúp cô tự tin, yêu bản thân hơn rất nhiều.

"Tôi đã học cách yêu bản thân mình vì không có ai giống tôi và tôi nghĩ điều đó khá đặc biệt. Tôi đã tìm được một người đàn ông tốt để yêu, có một cậu con trai kháu khỉnh, một gia đình hạnh phúc và tôi biết ơn Chúa đã dạy tôi vượt qua những trở ngại trong cuộc sống. Đừng để những bình luận ác ý của mọi người can thiệp vào cuộc sống của bạn và hãy sống thật với chính mình, bạn sẽ sống hạnh phúc" - Elisane Silva bày tỏ.

Cận cảnh nữ người mẫu gây sốc với chiều cao hơn 2m - Ảnh 7.
Cô thực hiện nhiều bộ ảnh ngoài trời

Cận cảnh nữ người mẫu gây sốc với chiều cao hơn 2m - Ảnh 8.

Cận cảnh nữ người mẫu gây sốc với chiều cao hơn 2m - Ảnh 9.
Elisane Silva và mẹ

Cận cảnh nữ người mẫu gây sốc với chiều cao hơn 2m - Ảnh 10.
Chiều cao vượt trội của người mẫu.

Theo Người lao động

(0) Bình luận
Cận cảnh nữ người mẫu gây sốc với chiều cao hơn 2m