Các sao nam Hoa ngữ kiều diễm thế nào khi giả gái?

17/01/2022 11:12

Trong tạo hình nữ nhi, nhiều soái ca màn ảnh Hoa ngữ trở thành "soái tỷ" xinh đẹp thướt tha, thậm chí còn khiến chị em ghen tỵ vì quá duyên dáng.

Trong các bộ phim cổ trang, không ít nam diễn viên hy sinh hình ảnh mỹ nam để hóa thân vào nhân vật có tính nữ. Vẻ ngoài của họ thực sự khiến phái đẹp không khỏi ghen tị.

Các sao nam Hoa ngữ kiều diễm thế nào khi giả gái? - 1
Mã Khả trong "Hoa Thiên Cốt"

Chắc hẳn những ai từng theo dõi bộ phim truyền hình kỳ ảo Hoa Thiên Cốt gây sốt một thời đều ấn tượng với vai diễn “Sát tỷ tỷ” Ma quân Sát Thiên Mạch của Mã Khả. Bên cạnh hai diễn viên chính đình đám Hoắc Kiến Hoa và Triệu Lệ Dĩnh, có thể nói vai diễn Sát tỷ tỷ của Mã Khả được đánh giá cao không kém. Diễn xuất hút hồn cùng tạo hình ma mị được đánh giá thu hút hơn cả nữ chính giúp Mã Khả ghi điểm trong lòng khán giả.

Các sao nam Hoa ngữ kiều diễm thế nào khi giả gái? - 2
Đặng Luân trong "Sở Kiều truyện"

Dù chỉ đóng một vai nhỏ trong bom tấn Sở Kiều truyện nhưng Đặng Luân đã để ấn tượng lớn trong lòng người hâm mộ. Khác hẳn vẻ soái ca lãng tử thường thấy, trong phim này, anh vào vai Tiêu Sách với tạo hình màu mè, có phần lả lơi, phong lưu, phóng túng. Về bản chất, đây lại là nhân vật túc trí, đa mưu và chung tình. Ngoại hình được chăm chút kỹ càng của Đặng Luân khiến nữ nhân cũng phải hổ thẹn.

Các sao nam Hoa ngữ kiều diễm thế nào khi giả gái? - 3
Zha Jie trong vai Mộ Dung Li

Không quen mặt như các đàn anh, nhưng nam diễn viên, người mẫu Zha Jie trong bộ phim chiếu mạng Men with Sword 2016 “đốn tìm” không ít người hâm mộ. Anh vào vai hoàng tử Mộ Dung Li, người được mô tả có vẻ ngoài cực kỳ mê hoặc trong trang phục màu đỏ. Và quả thực, tạo hình của Zha Jie đã gây ấn tượng mạnh đến nỗi người xem cho rằng với nhan sắc này, nam diễn viên sinh năm 1994 có thể vượt mặt cả các người đẹp trong showbiz.

Các sao nam Hoa ngữ kiều diễm thế nào khi giả gái? - 4
Trần Khôn trong “Long môn phi giáp”

Trần Khôn không thiếu những vai diễn xuất sắc, nhưng biến hóa nhất là vai thái giám Vũ Hóa Điền trong phim Long môn phi giáp. Đẹp sắc sảo, lạnh lùng và gian trá là những gì toát lên ở nhân vật này. Trần Khôn đã khắc họa hình tượng phản diện cực kỳ nguy hiểm. Tuy nhiên, từng cử chỉ tinh tế, ánh mắt sắc lạnh, trang phục đẹp mắt của anh đã khiến khán giả không thể ghét nổi nhân vật Vũ Hóa Điền. Thậm chí, người hâm mộ cảm thấy rất thích thú và bị mê hoặc bởi những biểu cảm và ánh mắt ma mị của Trần Khôn. 

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Các sao nam Hoa ngữ kiều diễm thế nào khi giả gái?