14 năm "Cô gái xấu xí", Minh Khuê bất ngờ vào vai vợ trẻ của NSND hơn 32 tuổi

30/06/2022 06:33

Trên phim diễn viên Minh Khuê và NSND Tiến Đạt xưng hô 'anh - em' nhưng bên ngoài thì quay lại làm 'chú - cháu'.

Minh Khuê vào vai Nhật Mai - vợ trẻ của Chủ tịch Hoàng Kim (NSND Tiến Đạt)

Minh Khuê từng gây ấn tượng với phim 'Cô gái xấu xí' phát sóng năm 2008 và hiện cô xuất hiện trở lại đảm nhận vai Nhật Mai, vợ trẻ của Chủ tịch Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) trong 'Thương ngày nắng về'. Lần đầu đóng với NSND Tiến Đạt, lại vào vai vợ chồng với bạn diễn hơn mình 32 tuổi, Minh Khuê không tránh khỏi áp lực. Tuy nhiên trước câu hỏi nữ diễn viên và NSND Tiến Đạt chênh nhau quá nhiều tuổi, lại vào vai vợ chồng có làm khó Minh Khuê? nữ diễn viên sinh năm 1985 khẳng định "không khó mà ngược lại".

Minh Khuê nói: "Trong phim thì chú Tiến Đạt là nhân vật mà Minh Khuê diễn chung nhiều nhất và cũng chính là người bạn diễn ăn ý. Minh Khuê cảm thấy thật may mắn khi đó là chú Tiến Đạt. Trong phim có rất nhiều cảnh tâm lý nặng và chuyển biến phức tạp thì chú là người giúp Khuê có thể đẩy cảm xúc lên cao trào và chân thật nhất. Có những cảnh quay mà sau khi cắt máy chú thốt lên với Khuê: Diễn tốt lắm. Chú còn là người rất hài hước nên luôn tạo ra nhiều tiếng cười cho mọi người.

Hai nghệ sĩ ở hậu trường 1 cảnh quay

Thậm chí có những lúc diễn cảnh tâm trạng mà Khuê xém bị phì cười bởi dư âm của những câu chuyện hài mà chú kể trước đó. Trong phim, Nhật Mai và chủ tịch có rất nhiều phân đoạn phải thoại rất dài. May mắn là 2 chú cháu đều thuộc thoại rất tốt nên phối hợp rất ăn ý".

NSND Tiến Đạt hơn chị 32 tuổi, có khi bằng tuổi bố Minh Khuê, việc đóng vợ trẻ và phải xưng hô 'anh - em' lúc đầu có ngại không? Giải đáp thắc mắc này, nữ diễn viên chia sẻ: "Thực sự lúc đầu thì cũng khá ngại nhưng biết đó là nhân vật mình phải hoá thân nên Khuê cũng bắt kịp được ngay sau đó. Những khi không quay thì chú và mọi người vẫn hay gọi trêu là '2 vợ chồng'. Minh Khuê nói cô rất thích được làm việc cùng nam nghệ sĩ gạo cội dù đây là lần đầu họ diễn chung với nhau.

Vào vai nhân vật phụ tới gần cuối phim mới xuất hiện nhưng khi được hỏi nếu được lựa chọn, Minh Khuê thích đóng nhân vật nào? Nữ diễn viên cho biết cô vẫn sẽ chọn Nhật Mai vì đây là nhân vật sinh ra dành cho cô. Minh Khuê chia sẻ thêm cô cũng không phải tham gia casting mà được đạo diễn Bùi Tiến Huy giao thẳng vai Nhật Mai. Minh Khuê đồng ý ngay dù chưa đọc kịch bản vì đây là cơ hội nữ diễn viên chờ đợi từ lâu. "Đạo diễn Bùi Tiến Huy là người rất tinh tế và kỹ lưỡng. Nên khi anh ấy giao vai tôi biết chắc chắn đó là vai diễn phù hợp", cô nói.  

Minh Khuê hoàn thành những cảnh cuối cùng của vai Nhật Mai tại Hà Nội vào ngày 23.6. Phim đang trong những cảnh quay cuối và phần 2 dự kiến dài hơn 50 tập, phát sóng hết tháng 7.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
14 năm "Cô gái xấu xí", Minh Khuê bất ngờ vào vai vợ trẻ của NSND hơn 32 tuổi