10 người đẹp sáng giá cho vương miện Miss Grand Vietnam 2022

30/09/2022 14:11

Trước đêm chung kết Miss Grand Vietnam (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) tối 1.10, những thí sinh tiềm năng cho ngôi vị hoa hậu dần lộ diện.

10 người đẹp sáng giá cho vương miện Miss Grand Vietnam 2022 - 1

Với chiều cao 1m75, ba vòng chuẩn chỉnh, gương mặt sắc sảo cùng kinh nghiệm dày dặn, Chế Nguyễn Quỳnh Châu đang là ứng viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu. Cô đã chờ đợi 6 năm rèn luyện để có thể đến với Miss Grand Vietnam 2022. Người đẹp tự tin sẽ giành được vương miện.

10 người đẹp sáng giá cho vương miện Miss Grand Vietnam 2022 - 2

Mai Ngô là thí sinh được chú ý tại Miss Grand Vietnam 2022 không chỉ bởi sự nổi tiếng của cô trước đó, mà cả ở cá tính độc đáo. Thời gian qua, Mai Ngô thể hiện quyết tâm cao độ và đầu tư nghiêm túc cho Miss Grand Vietnam 2022. 

10 người đẹp sáng giá cho vương miện Miss Grand Vietnam 2022 - 3

Thiên Hương là một trong những thí sinh có lượng fan khá lớn tại Miss Grand Vietnam năm nay. Sở hữu gương mặt sắc sảo cùng phong cách trình diễn quyến rũ, người đẹp An Giang đã mang đến phần thi bùng nổ trong đêm chung khảo. Có thể nói, Thiên Hương đang đến rất gần vương miện.

10 người đẹp sáng giá cho vương miện Miss Grand Vietnam 2022 - 4

Một gương mặt triển vọng khác là Huỳnh Thới Ngọc Thảo, diễn viên tự do. Trong đêm chung khảo, Ngọc Thảo liên tục gây chú ý, đặc biệt là chiếc váy dạ hội lấy cảm hứng từ biểu tượng của cuộc thi. Dù không sở hữu sắc vóc nổi bật, Ngọc Thảo lại là thí sinh thu hút truyền thông nhất cuộc thi năm nay.

10 người đẹp sáng giá cho vương miện Miss Grand Vietnam 2022 - 5

Quỳnh Như cũng là thí sinh tiềm năng khi là gương mặt quen thuộc ở các cuộc thi nhan sắc trước khi đến với Miss Grand Vietnam 2022. Ngoài ngoại hình và kỹ năng trình diễn, cô có thể nói tiếng Anh trôi chảy.

10 người đẹp sáng giá cho vương miện Miss Grand Vietnam 2022 - 6

Tuyết Như hiện là thí sinh được kỳ vọng nhiều bởi trình độ học vấn đáng nể. Năm 16 tuổi, cô sang Mỹ sống, học tập và tốt nghiệp trường cao đẳng EL Camino College. Sau khi về Việt Nam, cô làm người mẫu, tham gia nhiều cuộc thi và tự thành lập công ty của riêng mình.

10 người đẹp sáng giá cho vương miện Miss Grand Vietnam 2022 - 7

Chu Lê Vi Anh cũng là gương mặt ấn tượng. Xuất thân là vũ công, người đẹp này có những bước catwalk uyển chuyển và rất "máu lửa" - đúng với tinh thần mà Miss Grand tìm kiếm.

10 người đẹp sáng giá cho vương miện Miss Grand Vietnam 2022 - 8

Đinh Thị Mỹ Ái là gương mặt mới nhưng khiến công chúng bất ngờ vì sự tự tin, bản lĩnh sân khấu của mình. Cô đặt mục tiêu cao nhất khi đến với cuộc thi, khán giả cũng kỳ vọng mỹ nhân gốc Cần Thơ có thể làm nên chuyện tại đấu trường sắc đẹp Miss Grand Vietnam.

10 người đẹp sáng giá cho vương miện Miss Grand Vietnam 2022 - 9

Kim Chi sở hữu nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo. Cũng là gương mặt mới, ít kinh nghiệm trên các đấu trường nhan sắc, cô sở hữu lượng fan hùng hậu khi đang là "hot TikToker".

10 người đẹp sáng giá cho vương miện Miss Grand Vietnam 2022 - 10

Với kinh nghiệm tham gia nhiều cuộc thi, Mỹ Khôi cũng là đối thủ "đáng gờm" trong cuộc thi năm nay. Chung kết Miss Grand Vietnam (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) 2022 sẽ diễn ra vào tối 1.10. 

Theo VTC News

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    10 người đẹp sáng giá cho vương miện Miss Grand Vietnam 2022