Thành lập Đảng bộ bộ phận Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh

26/03/2023 17:13

Đảng bộ bộ phận Văn phòng Đăng ký đất đai trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường gồm 16 chi bộ trực thuộc với 108 đảng viên.


Đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tặng hoa chúc mừng Đảng bộ bộ phận Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Hải Dương

Ngày 25.3, Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường công bố quyết định nâng cấp Đảng bộ bộ phận Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Hải Dương trên cơ sở Chi bộ Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Hải Dương.

Đảng bộ bộ phận Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Hải Dương trực thuộc Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường, gồm 16 chi bộ trực thuộc với 108 đảng viên. Ban Chấp hành Đảng bộ có 7 đồng chí, gồm 1 Bí thư Đảng ủy, 1 Phó Bí thư Đảng ủy và 5 Đảng ủy viên.

Đồng chí Hoàng Văn Thực, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường khẳng định, việc nâng cấp Chi bộ Văn phòng Đăng ký đất đai thành Đảng bộ bộ phận và thành lập các Chi bộ trực thuộc tại các cơ sở ở địa phương rất cần thiết nhằm tăng cường công tác lãnh đạo của các Chi bộ đối với hoạt động của Văn phòng Đăng ký đất đai. Đồng thời, tạo điều kiện cho việc lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy đối với các hoạt động được chặt chẽ và hiệu quả hơn. Để triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ trong tình hình mới, đồng chí Bí thư Đnảg ủy Sở Tài nguyên và Môi trường yêu cầu Đảng bộ bộ phận Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh sớm ổn định cơ cấu tổ chức, bộ máy. Xây dựng quy chế hoạt động của Ban Chấp hành Đảng bộ và các Chi bộ. Phân công rõ trách nhiệm của các đồng chí uỷ viên và các bộ phận liên quan bảo đảm phù hợp với thực tế. Tập trung phối hợp lãnh đạo, chỉ đạo sát sao các nhiệm vụ chính trị được giao, đặc biệt là công tác cải cách hành chính và giải quyết các thủ tục hành chính về đất đai cho doanh nghiệp, người dân bảo đảm không ách tắc…

PHAN ANH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thành lập Đảng bộ bộ phận Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh