Số đảng viên mới kết nạp ở Ninh Giang tăng cao

09/08/2022 09:26

Từ đầu năm đến ngày 8.8, Đảng bộ huyện Ninh Giang đã kết nạp 87 đảng viên từ 29 tổ chức cơ sở đảng, tăng 54 đảng viên so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 58% chỉ tiêu tỉnh giao

Chi bộ Trường THCS Ninh Thành (Đảng ủy xã Tân Hương) tổ chức kết nạp đảng viên mới (ảnh tư liệu)

Trong số đảng viên mới được kết nạp, đảng viên có trình độ từ cao đẳng trở lên chiếm trên 72,4%; có 78,1% số đảng viên là nữ. Đảng bộ các xã Ứng Hòe, Tân Hương, Hồng Dụ và thị trấn Ninh Giang kết nạp được nhiều đảng viên.

Thời gian qua, Huyện ủy Ninh Giang đã chỉ đạo các tổ chức cơ sở đảng đẩy mạnh tuyên truyền, tích cực phát hiện, bồi dưỡng quần chúng ưu tú để kết nạp đảng viên mới.

* Đảng bộ Trường THPT Nam Sách vừa tổ chức kết nạp đảng cho 1 giáo viên và 3 học sinh ưu tú. 3 học sinh được kết nạp đợt này đều là học sinh có thành tích học tập tốt, đoạt giải tại kỳ thi cấp quốc gia, cấp tỉnh, 3 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện.

Từ đầu năm đến ngày 8.8, 3 chi bộ trực thuộc Đảng bộ Trường THPT Nam Sách đã kết nạp 11 đảng viên mới (10 học sinh và 1 giáo viên), vượt chỉ tiêu được giao 3 đảng viên.

Đảng bộ Trường THPT Nam Sách hiện có 72 đảng viên, tăng 17 đảng viên so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là đơn vị tiêu biểu của huyện Nam Sách trong thực hiện chỉ tiêu kết nạp đảng viên mới.

THÀNH ĐẠT - PHONG TUYẾT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Số đảng viên mới kết nạp ở Ninh Giang tăng cao