Cẩm Giàng yêu cầu thực hiện nghiêm việc cấp ủy dự sinh hoạt Đảng tại cơ sở

24/03/2023 16:00

Thường trực Huyện ủy Cẩm Giàng đã có văn bản yêu cầu thực hiện nghiêm túc, nền nếp việc cấp ủy dự sinh hoạt tại các loại hình tổ chức đảng ở cơ sở.

Theo đó, Thường trực Huyện ủy tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo thường xuyên các nhiệm vụ chung trong toàn huyện, trực tiếp dự tại một số cuộc họp thường kỳ của cấp ủy, tổ chức đảng ở cơ sở. 

Ngoài việc lãnh đạo, chỉ đạo thường xuyên đối với Đảng ủy, chi bộ cơ sở phụ trách, các Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện phải xây dựng lịch dự sinh hoạt định kỳ, đột xuất với cấp ủy cơ sở và các chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở.

Bí thư cấp ủy cơ sở chịu trách nhiệm báo cáo các hoạt động về công tác xây dựng Đảng ở cơ sở và chủ động báo cáo lịch sinh hoạt của các tổ chức đảng để các Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Huyện ủy viên nắm bắt, chỉ đạo và bố trí, sắp xếp công việc về dự sinh hoạt theo quy định.

Theo đánh giá của Thường trực Huyện ủy Cẩm Giàng, thời gian qua, một phần do ảnh hưởng của dịch Covid-19, một số đồng chí cấp ủy viên chưa sâu sát trong việc lãnh đạo, chỉ đạo và sinh hoạt tại các tổ chức đảng ở cơ sở theo quy định.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cẩm Giàng yêu cầu thực hiện nghiêm việc cấp ủy dự sinh hoạt Đảng tại cơ sở