Thêm một cháu bé bị bỏ rơi

29/11/2022 10:31

Trước khi phát hiện bé gái bị bỏ rơi trước cửa nhà, anh Trần Trung Thông nhận được một cuộc điện thoại nói do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên muốn gia đình anh nhận nuôi cháu.

Bé gái khoảng 2 tháng tuổi, nặng 7 kg (ảnh do cơ sở cung cấp)

Sáng 29.11, ông Nguyễn Trọng Úy, Phó Chủ tịch UBND phường Minh Tân (Kinh Môn) cho biết, vào khoảng 13 giờ 30 ngày 28.11, gia đình anh Trần Trung Thông ở khu Bích Nhôi 3 phát hiện một bé gái bị bỏ rơi trước cửa nhà kèm theo túi quần áo.

Gia đình cho biết, trước khi phát hiện bé gái bị bỏ rơi, anh Trần Trung Thông nhận được một cuộc điện thoại của người thân cháu bé nói do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên muốn gia đình anh nhận nuôi cháu. Bé gái khoảng 2 tháng tuổi, nặng 7 kg, cao 62 cm, sức khỏe bình thường, không dị tật. Hiện UBND phường đã tạm giao bé gái cho vợ chồng anh Thông chăm sóc.

UBND phường Minh Tân thông báo ai là người thân cháu bé hoặc biết người thân của cháu bé liên hệ với UBND phường theo số điện thoại 0376754942. Trong thời hạn 7 ngày, nếu không có người thân tới nhận, cơ quan chức năng sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

PV

(0) Bình luận
Thêm một cháu bé bị bỏ rơi