Thanh Miện không yêu cầu khách ăn phải xét nghiệm

11/01/2022 20:08

Huyện Thanh Miện điều chỉnh quy định phòng chống dịch Covid-19 từ 14 giờ ngày 11.1.

Theo đó, các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn huyện được phép hoạt động mà không phải yêu cầu xét nghiệm nhanh hoặc kiểm tra kết quả xét nghiệm Realtime-PCR (có thời hạn trong 72 giờ) của khách hàng.

Huyện yêu cầu các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống không phục vụ quá 50% công suất và không quá 20 người trong một phòng; đóng cửa trước 22 giờ hằng ngày và thực hiện nghiêm việc khai báo y tế hoặc quét mã QR. Khi tổ chức sự kiện tập trung đông người trên địa bàn phải xin ý kiến của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 huyện. Các đơn vị tổ chức sự kiện có trách nhiệm thực hiện xét nghiệm nhanh hoặc kiểm tra kết quả xét nghiệm Realtime-PCR (có thời hạn trong 72 giờ) cho khách...

Ngày 6.1, huyện Thanh Miện yêu cầu các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống phải tổ chức xét nghiệm nhanh hoặc kiểm tra kết quả xét nghiệm Realtime-PCR của khách (có thời hạn trong 72 giờ), trường hợp có kết quả âm tính với SARS-CoV-2 mới được vào ăn uống tại chỗ và chỉ được phục vụ đến 21 giờ hằng ngày.

ĐỖ QUYẾT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Miện không yêu cầu khách ăn phải xét nghiệm