Phong tỏa tạm thời một ngõ ở ngoại thành TP Hải Dương

09/02/2021 14:20

UBND xã Tiền Tiến đã phong tỏa tạm thời 1 ngõ ở xóm Quang Trung, thôn Cập Thượng vì có trường hợp nghi nhiễm SARS-CoV-2.


 Khu vực phong tỏa tạm thời ở xã Tiền Tiến

Sau khi tiếp nhận thông tin về một trường hợp nghi nhiễm SARS-CoV-2, khoảng 9 giờ 30 ngày 9.2, UBND xã Tiền Tiến (TP Hải Dương) đã lập rào chắn, phong tỏa tạm thời 1 ngõ ở xóm Quang Trung, thôn Cập Thượng. Khu vực phong tỏa có 55 hộ dân với 167 nhân khẩu. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng tiến hành truy vết các trường hợp tiếp xúc gần. Đến 11 giờ cùng ngày đã xác định được 47 F1 tại nơi cư trú và 91 F1 tại nơi làm việc.

Trường hợp nghi nhiễm là anh N.V.C., sinh năm 1986 ở xóm Quang Trung, thôn Cập Thượng, xã Tiền Tiến, là công nhân Công ty CP SILKROAD Hà Nội ở khu công nghiệp Đại An. Ngày 23.1, anh C. đi hát tại quán Karaoke Hương Sen (Cẩm Giàng) cùng 4 người bạn và 5 nhân viên của quán. Từ 23.1-8.2, anh C. có lịch trình di chuyển rất phức tạp tại các địa điểm ở Hải Dương và TP Hà Nội. Ngày 2.2, anh có biểu hiện gai sốt, tự uống thuốc nhưng không khỏi. Đến 16 giờ ngày 8.2, khi nhận được thông báo có liên quan đến bệnh nhân T.V.T.Y., anh C. ra Trạm Y tế xã khai báo và được đưa lên Bệnh viện Nhiệt đới Hải Dương.


CƯỜNG ĐẠT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phong tỏa tạm thời một ngõ ở ngoại thành TP Hải Dương