Kiên quyết không để những trường hợp không đủ điều kiện đi qua chốt

22/07/2021 17:04

Đó là chỉ đạo của đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Hùng khi kiểm tra hoạt động của một số chốt kiểm soát dịch trên quốc lộ 38 tại Bình Giang chiều 22.7.


Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Hùng kiểm tra hoạt động của chốt phòng dịch trên quốc lộ 38 tại thị trấn Kẻ Sặt (Bình Giang)

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thăm hỏi và đề nghị các lực lượng tại chốt khắc phục khó khăn, vất vả, phối hợp thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Các chốt tiếp tục kiểm soát chặt chẽ người từ nơi khác đến Hải Dương; kiên quyết không để những trường hợp không đủ điều kiện đi qua chốt. Công an tỉnh phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan rà soát, bổ sung lực lượng tại những chốt có nhiều người, phương tiện đi qua và vào giờ cao điểm; bổ sung thêm máy khử khuẩn, cơ sở vật chất, bảo đảm điều kiện để các lực lượng làm tốt nhiệm vụ phòng chống dịch. Trong quá trình hoạt động, kịp thời thông tin những khó khăn, vướng mắc phát sinh cho chính quyền và lực lượng công an tỉnh Hưng Yên để phối hợp giải quyết.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kiên quyết không để những trường hợp không đủ điều kiện đi qua chốt