Khám bệnh miễn phí cho đối tượng chính sách

24/07/2021 11:04

Kỷ niệm Ngày Thương binh, liệt sĩ 27.7, nhiều tổ chức khám bệnh cho người có công, gia đình chính sách.

Người có công ở xã Gia Xuyên (TP Hải Dương) được khám bệnh miễn phí

Sáng 24.7, Thành đoàn Hải Dương, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội thành phố phối hợp với Bệnh viện Y học cổ truyền Hải Dương khám bệnh, tư vấn sức khỏe miễn phí cho 100 người thuộc diện chính sách ở xã Gia Xuyên. Mỗi người đến khám được nhận 1 phần quà trị giá 500.000 đồng.

Trong tháng 7, Thành đoàn Hải Dương đã phối hợp với các đơn vị trên tổ chức 3 đợt khám bệnh tình nguyện cho gia đình chính sách, người có công tại các xã: An Thượng, Quyết Thắng, Gia Xuyên và tặng 300 suất quà cho người đến khám. Ngoài ra, các cấp bộ Đoàn TP Hải Dương đã có nhiều hoạt động tri ân người có công như đến thăm hỏi, động viên những gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn; dọn vệ sinh, lau dọn các phần mộ trong nghĩa trang liệt sĩ.

Đoàn viên thanh niên ở xã Ngô Quyền (Thanh Miện) giúp người có công đến khám bệnh

Ngày 23.7, Huyện đoàn Thanh Miện phối hợp với Hội Chữ thập đỏ, Ban Chỉ huy quân sự, Trung tâm Y tế huyện tổ chức khám, tặng quà, phát thuốc cho 200 người thuộc diện chính sách tại xã Ngô Quyền. Tổng trị giá quà tặng là 30 triệu đồng. Trong ngày 24.7, 100% số Đoàn Thanh niên cấp cơ sở của huyện Thanh Miện đồng loạt ra quân dọn vệ sinh tại các nghĩa trang liệt sĩ.

MINH NGUYỆT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khám bệnh miễn phí cho đối tượng chính sách