Thầy thuốc trẻ khám bệnh miễn phí cho đối tượng chính sách

17/07/2021 17:56

Các y bác sĩ của Bệnh viện Y học cổ truyền Hải Dương đã tham gia khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách ở Nam Sách và TP Hải Dương.


Thành đoàn Hải Dương phối hợp với các đơn vị khám bệnh miễn phí cho 100 người thuộc diện chính sách ở xã Quyết Thắng

Sáng 17.7, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh tổ chức ngày hội "Thầy thuốc trẻ" làm theo lời Bác tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2021. Các đơn vị trên đã phối hợp với Bệnh viện Y học cổ truyền Hải Dương, Trung tâm Y tế huyện Nam Sách khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 120 người thuộc diện chính sách tại xã Nam Trung (Nam Sách). Mỗi người đến khám được nhận 1 suất quà gồm thuốc và trứng, trị giá 300.000 đồng. Ban tổ chức tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng tiền mặt và quà trị giá 300.000 đồng cho gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các xã Nam Trung, Nam Chính, Hiệp Cát.


Lãnh đạo Tỉnh đoàn tặng quà cho người thuộc diện chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các xã Nam Trung, Nam Chính, Hiệp Cát

Cùng ngày, Thành đoàn Hải Dương, Phòng Lao động, thương binh và xã hội thành phố phối hợp với các y, bác sĩ tại Bệnh viện Y học cổ truyền Hải Dương tổ chức khám bệnh cho 100 người thuộc diện chính sách ở xã Quyết Thắng (TP Hải Dương). Những người đến khám còn được tặng 1 suất quà trị giá 500.000 đồng.

Dịp này, Thành đoàn Hải Dương đã phát động các tổ chức Đoàn cấp cơ sở tổ chức dọn vệ sinh nghĩa trang liệt sĩ, các hoạt động thăm, tặng quà người có công tại địa phương. Trong tháng 7, Thành đoàn đã tổ chức dọn vệ sinh nhà cửa, nấu cơm cho 10 gia đình thuộc diện chính sách.


MINH NGUYÊN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thầy thuốc trẻ khám bệnh miễn phí cho đối tượng chính sách