Thanh Miện tổ chức chương trình “Vui Tết thiếu nhi”

01/06/2023 17:28

Ngày 31.5, Hội Phụ nữ huyện Thanh Miện tổ chức chương trình “Vui Tết thiếu nhi” và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2023. 

Lãnh đạo huyện Thanh Miện tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình "Vui Tết thiếu nhi" (ảnh cơ sở cung cấp)

Tại chương trình, Hội Phụ nữ huyện đã trao tặng 300 suất quà cho 300 trẻ em mồ côi, hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị trên 225 triệu đồng. Toàn bộ kinh phí trên do Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Tisofo Việt Nam tài trợ. 


Huyện đoàn Thanh Miện phối hợp với một số tổ chức đến thăm và tặng quà cho 7 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (ảnh cơ sở cung cấp)

Trong tháng 6, các cấp Hội Phụ nữ trong huyện tiếp tục rà soát số liệu về trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ mồ côi để kịp thời kêu gọi các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm quan tâm, giúp đỡ. Đến nay, Hội Phụ nữ huyện Thanh Miện đã phối hợp với nhiều cá nhân, tổ chức nhận đỡ đầu 182 trẻ em với tổng kinh phí trên 3 tỷ đồng. 

Dịp này, Huyện đoàn Thanh Miện phối hợp với Câu lạc bộ Cầu vồng, Trung tâm Chuyên biệt Tâm An Hải Dương tổ chức thăm, tặng quà cho 9 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá gần 7 triệu đồng.

ĐQ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Miện tổ chức chương trình “Vui Tết thiếu nhi”