Nhiều hoạt động vì trẻ em

01/06/2022 19:23

Ngày 1.6, các địa phương tổ chức nhiều hoạt động vì trẻ em, triển khai hoạt động hè và chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2022.

Nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6, lãnh đạo TP Hải Dương đã tổ chức đi thăm, tặng quà động viên các cháu thiếu nhi tại một số trường mầm non trên địa bàn và Bệnh viện Nhi Hải Dương.


Lãnh đạo TP Hải Dương tặng quà cho thiếu nhi 

Trong dịp Tết thiếu nhi và Tháng hành động vì trẻ em năm nay, TP Hải Dương trích gần 250 triệu đồng từ Quỹ Bảo trợ trẻ em để tặng 250 suất quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, cùng nhiều suất quà khác cho các trường mầm non công lập trên địa bàn thành phố. Các phường, xã cũng đồng loạt tổ chức tặng quà cho các cháu thiếu nhi khó khăn.

* Sáng 1.6, các huyện Kim Thành, Tứ Kỳ tổ chức triển khai hoạt động hè, chiến dịch thanh niên tình nguyện hè và Tháng hành động vì trẻ em năm 2022.


Lãnh đạo huyện Tứ Kỳ trao quà cho thiếu nhi 

Tại hội nghị ở huyện Kim Thành, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội trao 10 suất quà, huyện Kim Thành trao 50 suất quà cho các em hoàn cảnh khó khăn; Công ty CP Tập đoàn Đức Anh Global (Kinh Môn) trao 5 suất quà cho các em học sinh nghèo học giỏi. Mỗi suất quà đều trị giá 500.000 đồng.

Dịp này, huyện Tứ Kỳ trao 46 suất quà (mỗi suất 500.000 đồng) cho những học sinh vượt khó vươn lên trong học tập ở 23 xã, thị trấn trong huyện.

* Tại Diễn đàn trẻ em năm 2022 huyện Gia Lộc tổ chức ngày 1.6, các em học sinh của Trường Tiểu học và Mầm non xã Quang Minh đã mang đến những màn chào hỏi, các tiểu phẩm, phần thuyết trình về các vấn đề bạo lực trẻ em hiện nay; tham gia đối thoại với các đồng chí lãnh đạo huyện về các vấn đề của trẻ em.


Lãnh đạo huyện Kim Thành trao quà cho thiếu niên, nhi đồng 

Nhân dịp này, lãnh đạo huyện Gia Lộc, phụ huynh và nhà tài trợ đã trao tặng những phần quà và 10 suất học bổng cho học sinh 2 trường trên. 

PV  - CTV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều hoạt động vì trẻ em