Cán bộ quân sự huyện Nam Sách trả lại của rơi cho người đánh mất

03/02/2023 16:30

Trên đường thực hiện nhiệm vụ, thiếu tá Nguyễn Hữu Văn, đảng viên, trợ lý Tham mưu Ban Chỉ huy quân sự (CHQS) huyện Nam Sách đã nhặt được 1 ví da màu đen và tìm cách trả lại người đánh mất.


Đồng chí Nguyễn Hữu Văn trao trả tài sản cho ông Nguyễn Văn Tráng

Chiều 1.2, trên đường thực hiện nhiệm vụ nhận quân trang cấp phát cho tân binh nhập ngũ năm 2023, đến đoạn giao giữa đường Trần Hưng Đạo (thị trấn Nam Sách) và  quốc lộ 37, thiếu tá Nguyễn Hữu Văn, đảng viên, trợ lý Tham mưu Ban Chỉ huy quân sự (CHQS) huyện Nam Sách nhặt được 1 ví da màu đen. Trong ví có hơn 2,8 triệu đồng tiền mặt, 12 USD cùng nhiều giấy tờ như giấy phép lái xe, đăng ký xe, bảo hiểm xe máy, thẻ bảo hiểm y tế và thẻ căn cước công dân mang tên Nguyễn Văn Tráng.

Đồng chí  Nguyễn Hữu Văn đã báo cáo với chỉ huy đơn vị để giải quyết và tìm người trả lại. Ban CHQS huyện phối hợp với Đài Phát thanh huyện đăng tải nội dung nhặt được của rơi lên  Fanpage Đài Phát thanh Nam Sách. Nhờ đó người đánh rơi đã chủ động liên hệ với Ban CHQS huyện để xin nhận lại tài sản của mình.

Sáng 2.2, tại Ban CHQS huyện Nam Sách, ông Nguyễn Văn Tráng đã đến nhận lại toàn bộ tài sản của mình trước sự chứng kiến của chỉ huy đơn vị.

NHƯ HUẾ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cán bộ quân sự huyện Nam Sách trả lại của rơi cho người đánh mất