Đan Trường diện đồ đôi, đón sinh nhật cùng con trai và vợ cũ

02/12/2022 08:23

Người hâm mộ mới đây đã bất ngờ khi thấy khoảnh khắc ca sĩ Đan Trường mặc đồ đôi với vợ cũ trên livestream trong dịp sinh nhật mình.

Mới đây, ca sĩ Đan Trường livestream trên trang cá nhân tâm sự cùng khán giả hâm mộ nhân dịp sinh nhật của mình. Dù đã bước sang tuổi 46, anh Bo Đan Trường vẫn giữ được phong độ, lãng tử như lúc vừa bước vào nghề.

Đan Trường diện đồ đôi, đón sinh nhật cùng con trai và vợ cũ - 1

Đan Trường Livestream tâm sự cùng fans nhân dịp sinh nhật

Theo đó, trên livestream còn có sự xuất hiện của vợ cũ của anh là doanh nhân Thủy Tiên và con trai Thiên Từ. Đáng chú ý, netizen dễ dàng nhận ra Đan Trường và vợ cũ mặc đồ ngủ đôi với nhau. Cả gia đình quây quần, cười nói vui vẻ trong buổi tiệc sinh nhật đơn giản. Trước đó, cả nhà đã đi ăn tối cùng nhau, theo như chia sẻ của Thủy Tiên.

Đan Trường diện đồ đôi, đón sinh nhật cùng con trai và vợ cũ - 2

Doanh nhân Thủy Tiên mặc đồ đôi với chồng cũ

Đan Trường diện đồ đôi, đón sinh nhật cùng con trai và vợ cũ - 3

Về Thủy Tiên, cô cũng đăng lên trang cá nhân với dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật chồng cũ. Cô viết: "Gửi lời chúc muộn sinh nhật cho ba Đan Trường vì cả ngày Thiên Từ phải đi học, nên sau đó mới được đi chơi và ăn sinh nhật cùng ba. Sau khi ăn, cả nhà quyết định mang bánh sinh nhật về nhà để livestream cùng các fans thân yêu của ba Trường. Mong ba Trường tuổi mới luôn được bình an và thật nhiều sức khỏe".

Đan Trường diện đồ đôi, đón sinh nhật cùng con trai và vợ cũ - 4

Vợ cũ dành lời chúc ngọt ngào cho Đan Trường

Đan Trường diện đồ đôi, đón sinh nhật cùng con trai và vợ cũ - 5

Dù đường ai nấy đi sau 8 năm chung sống, tuy nhiên, cả 2 người vẫn dành thời gian và xuất hiện cạnh nhau trong mỗi dịp đặc biệt cùng con trai. Lối hành xử thông minh và hiện đại của Đan Trường và vợ cũ là điều khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Theo VTC News

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đan Trường diện đồ đôi, đón sinh nhật cùng con trai và vợ cũ