Vợ trẻ rơi nước mắt khi thấy NSND Công Lý dọn nhà

27/04/2022 07:45

Thấy NSND Công Lý đang dần trở lại với nếp sinh hoạt khi xưa, Ngọc Hà - vợ nam nghệ sĩ không giấu được xúc động.

"Từ viện về, hai vợ chồng ăn trưa xong mình buồn ngủ rũ cả mắt nên đi ngủ không dọn bàn ăn. Chiều tỉnh dậy thấy anh Lý đang dọn nhà, vứt rác… Mình rơi nước mắt! Thực sự, thấy anh Lý đang dần trở lại từ việc dậy sớm lên viện, ý thức tập cố gắng hơn! Thương anh", Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý chia sẻ trên trang Facebook chiều 26.4.

Vợ trẻ rơi nước mắt khi thấy NSND Công Lý dọn nhà  - 1

Dưới bài đăng của Ngọc Hà, hàng loạt bình luận chúc mừng được gửi đến cô và NSND Công Lý. "Hành động nhỏ phản ánh cái lớn. Ở hiền ắt sẽ gặp lành. Chúc anh trở lại 100% công lực", "Theo dõi anh Lý và Hà bấy lâu, đọc được status này mà cũng thấy rưng rưng... Cầu mong anh Lý lấy lại phong độ sớm"....

Cũng có bình luận thể hiện sự trân trọng trước tình cảm, nỗ lực của Ngọc Hà dành cho chồng: "Cảm ơn chị đã luôn đồng hành cùng anh Lý, là nguồn động lực to lớn"...  

Ngọc Hà từng cho biết NSND Công Lý đang cố gắng tập luyện từng ngày để sang tháng có thể trở lại với công việc. Cô viết: "Sáng nay anh Lý đi tập rất đau, mỏi muốn khóc nhưng tinh thần cố gắng hơn trước mà thương lắm. Mọi thứ cũng là mong anh sẽ sớm khoẻ mạnh để trở lại với đam mê". 

Vợ trẻ rơi nước mắt khi thấy NSND Công Lý dọn nhà  - 2

NSND Công Lý bị ngã tại nhà riêng vào tháng 7.2021 và phải điều trị trong bệnh viện hơn 3 tháng. Sau khi ra viện, nhờ tích cực điều trị theo phác đồ của bác sĩ, nam nghệ sĩ đang dần hồi phục, dù anh vẫn chưa đủ sức khỏe để tham gia chương trình Táo quân phát sóng dịp Tết Nguyên đán vừa qua. Ngoài nỗ lực của bản thân, chính sự chăm sóc tận tụy của bà xã đã giúp NSND Công Lý ngày càng khoẻ mạnh, phấn chấn. Anh không còn thiết tha bia rượu mà thích ăn trái cây và đồ ngọt. 

Là chỗ dựa vững chắc cho chồng suốt hơn 10 tháng qua, Ngọc Hà dồn hết tâm sức giúp chồng mau chóng bình phục. Cô dậy từ 5h giúp chồng vệ sinh cá nhân, ăn uống, đưa anh đến các khoa châm cứu, bấm huyệt, vật lý trị liệu, làm việc với các bác sĩ, đêm lại thức trông nom chồng. Có lúc, chính cô cũng đổ bệnh.

Sau này khi NSND Công Lý được trở về nhà, Ngọc Hà vẫn ở bên anh trong mọi thời điểm. Gần đây cô mới trở lại với công việc sau một thời gian tạm nghỉ. Trong thời gian NSND Công Lý điều trị bệnh tại nhà, Ngọc Hà thường xuyên cập nhật những dấu hiệu phục hồi tích cực của anh lên mạng xã hội. 

NSND Công Lý kết hôn với Ngọc Hà đầu năm 2021 sau 5 năm yêu nhau. Bà xã của nam nghệ sĩ kém anh 15 tuổi, hoạt động trong ngành báo chí.  

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vợ trẻ rơi nước mắt khi thấy NSND Công Lý dọn nhà