Hoa hậu H'Hen Niê tham gia quảng bá phim "Extraction 2" của Netflix

06/06/2023 09:56

Nhận lời mời từ Netflix toàn cầu, Hoa hậu H'Hen Niê đang có chuyến công tác tại Manila, Philippines từ ngày 4-7.6, tham gia hoạt động trải nghiệm và quảng bá bộ phim hành động "Extraction 2."

H'Hen Niê hướng dẫn Chris Hemsworth nói “Xin chào Việt Nam.” (Ảnh: NVCC)

H'Hen Niê hướng dẫn Chris Hemsworth nói “Xin chào Việt Nam.”

Đoàn Netflix Việt Nam bao gồm Hoa hậu H'Hen Niê, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và diễn viên Katleen Phan Võ đã nhận lời mời tham dự chương trình quảng bá phim “Extraction 2” của Netflix toàn cầu. Sự kiện quy tụ những người nổi tiếng, KOLs đến từ nhiều nước trên thế giới.

Vốn yêu thích thể loại phim hành động, Hoa hậu H'Hen Niê cho biết rất hào hứng với chuyến đi lần này vì cô sẽ có cơ hội trải nghiệm cùng đoàn phim “Extraction 2,” gặp gỡ nhiều bạn bè quốc tế và đặc biệt sẽ được giao lưu cùng nam diễn viên Chris Hemsworth.

Buổi sáng đầu tiên tại Philippines, Hoa hậu H'Hen Niê ăn sáng cùng đoàn Việt Nam và tham gia buổi huấn luyện chuẩn bị cho hội thảo hôm sau. Dù đã có kinh nghiệm võ thuật khi tham gia phim “578: Phát đạn của kẻ điên,” H'Hen Niê chia sẻ cô vẫn vô cùng hồi hộp khi được các diễn viên trực tiếp hướng dẫn bài tập. Người đẹp học rất nhanh và mong chờ đến lúc được trải nghiệm tại workshop.

Các phóng viên quốc tế cũng có mặt trong chuyến đi và Hoa hậu H'Hen Niê tự tin giới thiệu trong video của phóng viên kênh Channel 55 Marfori: “Xin chào mọi người! Mabuhay Philippines! I'm Hen, i’m from Vietnam and i'm Miss Universe Vietnam 2017.”

Sau đó, đoàn Netflix Việt Nam tham gia sự kiện thảm đỏ và công chiếu phim “Extraction 2.” Hoa hậu H'Hen Niê xuất hiện nổi bật với bộ cánh màu đen của nhà thiết kế Quý Cao, khéo khoe đôi chân dài cùng vóc dáng chuẩn. Người đẹp dùng phụ kiện khăn trùm đầu, kiêu sa trên thảm đỏ và nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả.

Hoa hậu cho biết cô được gặp nam diễn viên Chris Hemsworth và có màn phỏng vấn trực tiếp nam diễn viên trên thảm đỏ. H'Hen Niê gợi ý Chris Hemsworth nói “Xin chào Việt Nam” và gửi đôi lời đến khán giả Việt Nam. Do không có nhiều thời gian trên thảm đỏ, H'Hen Niê sẽ tiếp tục tái ngộ với Chris Hemsworth vào hôm sau.

Hoa hậu H'Hen Niê và đoàn Việt Nam sẽ tham gia hoạt động “Stunt Workshop” trong ngày 6.6. Đây là lần thứ hai H’Hen Niê sang Philippines công tác. Biết tin người đẹp sang Philippines, nhiều người hâm mộ quốc tế và Philippines đã bày tỏ sự mong chờ và chào đón cô trên Instagram. Sau hơn 5 năm đăng quang, H’Hen Niê vẫn chứng tỏ được sức hút với khán giả quốc tế.

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu H'Hen Niê tham gia quảng bá phim "Extraction 2" của Netflix