Gần 2.000 khán giả Đà Nẵng đến đêm nhạc ngoài trời của Hồ Ngọc Hà

04/06/2023 14:27

Tối 3.6, tại Đà Nẵng, đêm nhạc Love Songs Love Vietnam của Hồ Ngọc Hà diễn ra trong không khí ấm áp bởi tiếng vỗ tay cổ vũ của gần 2.000 người hâm mộ.


Hồ Ngọc Hà hát lại những bản hit gắn liền tên tuổi của cô

Hồ Ngọc Hà cho biết đây là lần đầu cô tổ chức đêm nhạc ngoài trời tại Đà Nẵng với quy mô lớn kết hợp công nghệ trình chiếu 3D mapping. Sự đầu tư này thỏa mãn phần nhìn của khán giả.

Đặc biệt không gian nơi tổ chức đêm nhạc là công trình kiến trúc mang phong cách châu Âu cổ điển tại Bà Nà Hills, cũng góp phần tạo nên điểm nhấn cho đêm diễn.

Hồ Ngọc Hà làm mới các bản hit cũ

Nhạc sĩ Hoài Sa tiếp tục đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà với vai trò giám đốc âm nhạc, tạo nên những bản phối mới cho những bản hit gắn liền tên tuổi cô. Trần Thành Trung đảm nhận vai trò đạo diễn của đêm nhạc này.

Love Songs Love Vietnam tại Đà Nẵng gồm hai phần: phần 1 là các bản hit của Hồ Ngọc Hà trong gần 20 năm hoạt động nghệ thuật được phối mới lại, phần 2 Hồ Ngọc Hà hát những ca khúc trong “kho bài hát karaoke” của cô là những ca khúc nổi tiếng của Lam Trường, Phương Thanh…

Đêm nhạc diễn ra trong hai tiếng với gần 30 ca khúc, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ cô và nhạc sĩ Hoài Sa cảm thấy chơi vơi khi lên danh sách bài hát cho đêm nhạc nhưng chưa chọn được ca khúc mở màn, trong khi đó ca khúc này lại quan trọng nhất.

“Hà và anh Hoài Sa đã nghe lại tất cả các bài hát trong gần 20 năm qua của Hà. Thật sự Hà cảm thấy chơi vơi và điều này gợi nhớ ca khúc cùng tên từng được Hà hát trước đó, nên quyết định chọn Chơi vơi để mở màn” - nữ ca sĩ chia sẻ.

Song ca ăn ý cùng Noo Phước Thịnh

Tại sân khấu Love Songs Love Vietnam, lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà trình diễn ca khúc cô phát hành gần đây là Lời nói dối ngọc ngà. Dịp này, cô cũng trình diễn bản hit Cô đơn trên sofa với bản phối hoàn toàn mới, giúp khán giả có thêm những cảm xúc mới khi nghe lại.

Đặc biệt, đêm nhạc có sự góp mặt của người em đồng nghiệp là Noo Phước Thịnh. Cả hai có màn song ca ăn ý qua liên khúc Gạt đi nước mắt - Still Loving You, Nỗi nhớ dịu êm - Nơi ấy bình yên và ca khúc phát hành gần đây Ai chung tình bằng cô đơn.

Noo Phước Thịnh cho biết anh từng tham gia Love Songs, trong lần trở lại này anh trưởng thành hơn, có nhiều trải nghiệm hơn nên có màn kết hợp vừa vặn và phù hợp với Love Songs Love Vietnam tại Đà Nẵng.


Noo Phước Thịnh song ca cùng Hồ Ngọc Hà

Thêm điều bất ngờ Hồ Ngọc Hà dành tặng cho khán giả là sự kết hợp với Giang Hồng Ngọc và Gigi Hương Giang, tạo thêm màu sắc cho đêm nhạc.

Cuối chương trình, khán giả thích thú khi Hồ Ngọc Hà hát lại hai ca khúc từng được ca sĩ Phương Thanh thể hiện là Trống vắng và Trả nợ tình xa.

So sánh với những đêm nhạc trước của Love Songs, lần này Hồ Ngọc Hà chưa thể hiện hết cảm xúc của mình, chưa chuyển tải hết những thông điệp mà khán giả mong muốn.

Hồ Ngọc Hà thừa nhận các ca khúc đầu (liên khúc Pháp Comme Toi, Bang Bang - PV) hát “chưa mượt”. Khán giả dễ dàng nhận ra phần âm nhạc quá lớn so với giọng hát của Hồ Ngọc Hà. Đến giữa chương trình, có một số khán giả ra về. Tuy nhiên sự yêu thương của khán giả đã mang đến một đêm nhạc thành công. 

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gần 2.000 khán giả Đà Nẵng đến đêm nhạc ngoài trời của Hồ Ngọc Hà