14 tuổi, sao nhí "Bố ơi mình đi đâu thế" xinh như hoa, cao vượt bố

28/11/2022 09:24

Không còn là cô bé mũm mĩm năm nào, Suti của "Bố ơi mình đi đâu thế" năm nay tròn 14 tuổi và sở hữu ngoại hình xinh lung linh.

Năm 2014, chương trình Bố ơi mình đi đâu thế? phát sóng mùa đầu tiên, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trong dàn sao nhí tham gia chương trình năm ấy, bé Suti (tên thật là Lê Gia An) - con gái của nhạc sĩ Minh Khang và siêu mẫu Thúy Hạnh nhận được nhiều sự yêu mến khi sở hữu ngoại hình xinh xắn, dù có chút mũm mĩm nhưng rất đáng yêu.

Đến nay, đã hơn 8 năm trôi qua, sự quan tâm và yêu mến của dân mạng dành cho Suti vẫn không đổi. Mỗi lần hình ảnh của cô nhóc được cập nhật trên trang cá nhân của bố mẹ, người hâm mộ lại được một phen xuýt xoa vì nhóc tỳ lớn quá nhanh. 

Suti để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ với hình ảnh một nhóc tỳ mũm mĩm đáng yêu, đôi khi "mít ướt" nhưng lại rất tình cảm.

Ở hiện tại, Suti không còn là một nhóc tỳ mũm mĩm, hay khóc nhè mà "lột xác" thành một cô nàng cao lớn, xinh đẹp. Mới đây, trên trang cá nhân, siêu mẫu Thúy Hạnh vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất của hai ái nữ. Dân mạng không khỏi bất ngờ khi Suti giờ vô cùng cao lớn, vượt trội hơn cả chị gái và bố Minh Khang. 

Đứng cạnh bố và chị gái, Suti cao vượt trội dù là người ít tuổi nhất

Thông qua những hình ảnh mẹ 2 con Thúy Hạnh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về hai ái nữ trên trang cá nhân, dễ dàng nhận thấy Suti đã có một màn dậy thì thành công. Không còn là cô bé mũm mĩm năm nào, cô bé nay tròn 14 tuổi và đạt chiều cao ấn tượng. Ở hiện tại, Suti đã cao vượt hơn mức 1m63, theo chia sẻ của Thúy Hạnh cách đây vài tháng trước. Không những thế, ái nữ nhà nhạc sĩ Minh Khang còn sở hữu nhan sắc nổi trội, thừa hưởng những nét đẹp từ cả bố và mẹ. 

Suti cao vượt trội hơn cả chị gái. Dù mới 14 tuổi nhưng Suti đã cao hơn 1m63. Siêu mẫu Thúy Hạnh cho biết, mục tiêu của cô nàng là cao hơn 1m7

Giống mẹ, 2 ái nữ nhà Minh Khang đều sở hữu đôi chân dài. So với chị Suli, Suti có phần vượt trội hơn

Vốn là một "chân dài" có tiếng, Thúy Hạnh luôn biết cách giữ gìn vóc dáng. Cũng nhờ đó mà cô có thể áp dụng cho 2 con gái của mình. 2 cô con gái của cô là Suli và Suti học theo mẹ luyện tập yoga từ sớm để thúc đẩy cơ thể phát triển.

Bên cạnh đó, dù vẫn còn ở tuổi dậy thì nhưng Suli và Suti đã được bố mẹ cho luyện tập "môn thể thao nhà giàu". Cả gia đình cùng nhau ra sân golf để rèn luyện cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai.

Vì làn da đang ở trong thời điểm khá nhạy cảm khi bước vào tuổi dậy thì nên hai ái nữ nhà siêu mẫu được che chắn cẩn thận mỗi khi ra sân golf để không bị tổn thương da.

Đặc biệt, trong 2 chị em, Suti thừa hưởng nhiều nét giống mẹ hơn nên nhan sắc có phần nổi bật hơn

Cô nàng sở hữu đôi mắt to tròn, sống mũi cao, thanh tú cùng mái tóc dài bồng bềnh. Ngắm nhìn nhan sắc trong veo này, nhiều người không khỏi ngẩn ngơ.

Dù mới 14 tuổi nhưng Suti đã sớm trổ sắc. Làn da của Suti cũng nhận về nhiều lời khen. Dù đang trong độ tuổi cơ thể có nhiều thay đổi nhưng Suti vẫn giữ được làn da láng mịn, rất ít khuyết điểm và trắng sáng.

2 ái nữ nhà Thúy Hạnh cũng khá giản dị, rất ít khi makeup cầu kỳ. Trong những dịp đi chơi cùng bố mẹ, 2 cô nàng thường chỉ tô thêm son để gương mặt thêm rạng rỡ.

Mới 14 tuổi nhưng Suti cũng đã chứng tỏ được thần thái ngút trời của mình. Không chỉ xinh đẹp, dáng chuẩn, Suti cũng sở hữu năng khiếu thời trang đáng nể khi tự thiết kế trang phục hoá trang. Nhiều người dự đoán tương lai, cô nàng sẽ nối nghiệp mẹ, trở thành một người mẫu lừng danh.

Theo VTC News

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    14 tuổi, sao nhí "Bố ơi mình đi đâu thế" xinh như hoa, cao vượt bố