[Video] Malaysia, Singapore thắng tuyệt đối trận đầu ra quân nội dung bóng bàn đôi nam - nữ

14/05/2022 22:42

Lúc 22 giờ ngày 14.5, nội dung bóng bàn đôi nam - nữ trong chương trình SEA Games 31 đã kết thúc tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng và nhiều khán giả dự, theo dõi các trận đấu đầu tiên của nội dung đôi nam - nữ

Cặp đôi Japheth Adasa - Kheith Rhynne Cruz của Philippines đối đầu Wong Qi Shen - Tee Ai Xin của Malaysia. Ở bàn bên, cặp Bun Visal - Khiev Chendaroth của Campuchia gặp đối thủ Pang Yew En Koen - Wong Xin Ru của Singapore.

Diễn ra ngay sau Lễ khai mạc môn bóng bàn SEA Games 31 nên có khá đông khán giả chứng kiến 2 trận đấu đầu tiên nội dung đội nam - nữ

Đây là các trận thi đấu đôi nam - nữ đầu tiên được tổ chức sau khi nội dung đồng đội nam, đồng đội nữ đã thi đấu trong ngày 13 và 14.5. Ở nội dung này, chủ nhà Việt Nam và Singapore đồng giải ba, trong khi Thái Lan cùng Malaysia sẽ tranh chức vô địch.

Đôi vận động viên Singapore vượt qua đối thủ Phippines với tỷ số 3-0

Trở lại với diễn biến của 2 trận đôi nam - nữ, cặp Japheth Adasa - Kheith Rhynne Cruz của Philippines thi đấu khá ngang ngửa với Wong Qi Shen - Tee Ai Xin của Malaysia, thì Bun Visal - Khiev Chendaroth của Campuchia hoàn toàn lép vế trước các đối thủ Singapore và thua trắng 0-3 chỉ trong vòng khoảng 20 phút.

Sau khi bị dẫn 2 séc đầu, cặp đôi của Philippines thắng ở séc thứ ba với tỷ số 11-5. Sang séc đấu thứ tư, thế trận được lặp lại khi cặp đôi của Singapore thắng lợi với tỷ số 11-7 và thắng chung cuộc 3-1.

Đôi nam - nữ Bun Visal  và Khiev Chendaroth của Campuchia thua chóng vánh đối thủ Singapore với tỷ số tuyệt đối 0-3

Ngày mai 15.5, các trận đấu ở nội dung đồng đội nam - nữ tiếp tục diễn ra.

Xem clip

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [Video] Malaysia, Singapore thắng tuyệt đối trận đầu ra quân nội dung bóng bàn đôi nam - nữ