[Video] Căng thẳng các trận đấu của những tay vợt hàng đầu bóng bàn SEA Games 31

19/05/2022 17:50

Chiều 19.5, tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao Hải Dương tiếp tục diễn ra 7 trận đấu vòng bảng nội dung đơn nam, đơn nữ môn bóng bàn SEA Games 31.


Clip đôi công hấp dẫn của Chew Zhe Yu Clarence và Leong Chee Feng


Chew Zhe Yu Clarence (bên phải) và Leong Chee Feng đã tạo nên một trận "chung kết sớm" đầy cảm xúc ở nội dung đơn nam

Tâm điểm của buổi thi đấu chiều nay là hai trận đấu của 4 tay vợt nam hàng đầu khu vực: Pang Yew En Koen (Singapore) gặp Phakpoom Sanguansin (Thái Lan) và Chew Zhe Yu Clarence (Singapore) gặp Leong Chee Feng (Malaysia). 


Tay vợt Leong Chee Feng (Malaysia) tiếc nuối khi để thua sát nút

Cả 4 tay vợt đều là những tuyển thủ hàng đầu của các quốc gia, có trình độ kỹ thuật cao và nằm trong nhóm cạnh tranh huy chương nội dung đơn nam. Diễn biến của hai trận đấu này cho thấy các tay vợt đều thi đấu nỗ lực, giằng co từng điểm số. Rất nhiều pha bóng đôi công kéo dài đã xuất hiện làm người hâm mộ có mặt tại khán đài Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh vỗ tay cổ vũ không ngớt. Séc đấu thứ 3 trong trận đấu giữ Pang Yew En Koen và Phakpoom Sanguansin, thậm chí tỷ số còn lên tới 17-15 nghiêng về tay vợt của Thái Lan. Đây là séc đấu có tỷ số cao nhất kể từ khi môn bóng bàn SEA Games 31 khởi tranh.


Tay vợt Nguyễn Thị Nga (áo xanh) đã có thắng lợi đầu tiên tại nội dung đơn nữ trước đối thủ người Campuchia. Tối 18.5, tại lượt trận ra quân nội dung này, chị đã để thua một tay vợt người Philippines với tỷ số 0-3

Sau 4 séc đầu, tỷ số ở hai trận đều là 2-2. Bước vào séc 5 quyết định, Phakpoom Sanguansin bằng kinh nghiệm đã giành thắng lợi trước Pang Yew En Koen với tỷ số 14-12. Ở cặp đấu còn lại, tay vợt số 1 Singapore thắng Leong Chee Feng 12-10. Tay vợt người Malaysia đã chơi một trận đấu hay, sòng phẳng trước ứng cử viên số 1 cho tấm huy chương vàng. Tiếc là khi đang dẫn 10-8 ở séc đấu cuối, Feng lại kém may mắn trong những pha dứt điểm cuối cùng và đành chấp nhận gác vợt với tỷ số chung cuộc 2-3.


Tay vợt kỳ cựu của Thái Lan Phakpoom Sanguansin vui mừng sau khi thắng lợi đầy vất vả trước Pang Yew En Koen (Singapore)

Trong chiều nay, một tay vợt khác của Việt Nam là Nguyễn Thị Nga đã thắng Bo Insou của Campuchia với tỷ số 3-0.


Các đồng đội ngồi trên khán đài cũng chia vui với Phakpoom Sanguansin

Kết quả 4 trận đấu còn lại như sau:

1. Orawan Paranang (Thái Lan) 3 - 0 Kheith Rhynne Cruz (Philippines)
2. Zhou Jingyi (Singapore) 3 - 0 Yin Charotana (Campuchia)
3. Padasak Tanviriyavechakul (Thái Lan) 3-0 Jann Mari Nayre (Philippines)
4. Ninapha Kongphet (Lào) 0 - 3 Ho Ying (Malaysia)


Tay vợt Orawan Paranang (Thái Lan) đã phải nhờ đến sự chăm sóc của bác sĩ sau khi trải qua trận đấu khá căng thẳng với một đối thủ của Philippines

19 giờ 30 tối nay sẽ diễn ra 8 trận đấu còn lại tại vòng loại nội dung đơn nam, đơn nữ. 


Chew Zhe Yu Clarence (Singapore) nổi lên như một ứng cử viên cho tấm huy chương vàng nội dung đơn nam sau khi đánh bại Leong Chee Feng

TIẾN MẠNH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [Video] Căng thẳng các trận đấu của những tay vợt hàng đầu bóng bàn SEA Games 31