Tuyển thủ futsal người Hải Dương Vũ Đức Tùng sắp lên bàn mổ

15/10/2021 21:17

Được chẩn đoán rách dây chằng, rách sụn chêm đầu gối, Vũ Đức Tùng (quê Hải Dương) sẽ phải lên bàn mổ và cần 7-8 tháng nữa mới có thể quay trở lại sân đấu.

Vũ Đức Tùng bị chấn thương nặng

Sau khi hết thời hạn cách ly y tế theo quy định kể từ khi trở về cùng đội tuyển futsal Việt Nam từ Lithuania, tuyển thủ Vũ Đức Tùng đã được đưa đến bệnh viện 108 tại Hà Nội để chụp phim cũng như có hướng điều trị chấn thương đầu gối. Theo kết quả chụp phim mới nhất, Đức Tùng bị rách sụn chêm, đứt dây chằng chéo và theo chỉ định của bác sĩ phải tiến hành phẫu thuật. Dự kiến, vào tuần tới, Đức Tùng sẽ lên bàn mổ. Hiện nay, dịch đầu gối Đức Tùng không bị tràn nhưng đi lại vẫn khó khăn.

Đức Tùng được VFF liên hệ với bệnh viện 108 để đưa ra hướng chữa trị tốt nhất và sau ca mổ sẽ được điều trị, tập phục hồi theo giáo án để bảo đảm quá trình hồi phục. Trước đây ở đội tuyển futsal Việt Nam, Thành Tín cũng 2 lần đứt dây chằng đầu gối nhưng sau đó đã trở lại thi đấu tốt nên Đức Tùng rất hy vọng sau dự kiến 7 tháng, anh có thể trở lại tập luyện, thi đấu.

Đức Tùng là pivot lợi hại của đội tuyển futsal Việt Nam tham dự nhiều giải đấu lớn, trong đó ở Futsal World Cup 2021. Đó là giải đấu mà Đức Tùng thi đấu rất nỗ lực và không may gặp chấn thương ở trận cuối vòng bảng gặp CH Czech. Đức Tùng sẽ phải ngồi ngoài thời gian dài để chữa trị và đây là tổn thất với đội tuyển cũng như câu lạc bộ chủ quản Thái Sơn Bắc. Trước mắt là dự kiến vào giữa tháng 11 tới đây, giải vô địch quốc gia futsal sẽ thi đấu trở lại và đội Thái Sơn Bắc sẽ phải xoay chuyển phương án nhân sự để có pivot tốt thay thế Đức Tùng.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuyển thủ futsal người Hải Dương Vũ Đức Tùng sắp lên bàn mổ