Tiền vệ người Hải Dương Hoàng Đức sắm xe gần 3,5 tỷ đồng

05/06/2022 18:10

Trên trang cá nhân, tiền vệ người Hải Dương Nguyễn Hoàng Đức vừa thông báo tin vui đã mua được chiếc ô tô đầu tiên trong đời.  


Hoàng Đức (áo trắng) và chiếc Mercedes-Benz GLC 300 4Matic có giá lăn bánh gần 3,5 tỷ đồng. Ảnh: FBNV

Anh viết: "Sau những năm tháng thi đấu bóng đá thì cuối cùng Đức cũng hoàn thành mục tiêu mua xe. Vừa tiện cho việc di chuyển cá nhân, vừa dễ dàng về thăm bố mẹ ở Hải Dương hơn".

Dưới bài đăng của anh, hàng nghìn người hâm mộ đã vào chúc mừng chàng tiền vệ tài hoa này.

Chiếc ô tô Hoàng Đức vừa mua là Mercedes-Benz GLC 300 4Matic. Theo trang chủ của Mercedes-Benz, chiếc xe trên có giá niêm yết gần 2,5 tỷ đồng và sau khi đóng các loại thuế, phí chiếc xe lăn bánh với giá gần 3,5 tỷ đồng.

Tiền vệ Hoàng Đức đang chơi cho Câu lạc bộ Viettel. Hiện anh là cầu thủ không thể thay thế tại câu lạc bộ cũng như của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Tại SEA Games 31 vừa qua, Hoàng Đức là 1 trong 3 cầu thủ quá tuổi trong đội hình. Những đóng góp quan trọng của tiền vệ này đã giúp U23 bảo vệ thành công chiếc huy chương vàng SEA Games quý giá sau khi đánh bại Thái Lan 1-0 ở trận chung kết. Với thể hình tốt và kỹ năng chơi bóng ngày càng hoàn thiện, Hoàng Đức đã nhận được một số lời khuyên nên chuyển ra nước ngoài thi đấu để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

TIẾN HUY

(0) Bình luận
Tiền vệ người Hải Dương Hoàng Đức sắm xe gần 3,5 tỷ đồng