Sôi nổi giải thể thao trong công nhân, lao động

06/11/2022 18:16

Giải thể thao trong công nhân, lao động tạo khí thế vui tươi, phấn khởi, chào mừng đại hội công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028.


Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia Giải Cúp bóng đá các khu công nghiệp tỉnh lần thứ XIII năm 2022

Sáng 6.11, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh tổ chức Giải Cúp bóng đá các khu công nghiệp tỉnh lần thứ XIII năm 2022.

Tham gia giải có hơn 700 cầu thủ đến từ 50 đội (37 đội nam, 13 đội nữ). Các đội sẽ thi đấu tổng số 93 trận để tìm ra nhà vô địch.

Đây là giải đấu được tổ chức hằng năm nhằm phát triển phong trào thể dục thể thao trong công nhân lao động tại các khu công nghiệp; góp phần tăng cường giao lưu, trao đổi, hợp tác giữa công đoàn cơ sở và doanh nghiệp trong các khu công nghiệp.


Trận đấu giữa các cầu thủ của Công ty TNHH Điện tử Taisei Hà Nội và Công ty TNHH một thành viên Masan HD

Ngay sau lễ khai mạc, nhiều đội bóng đá nam đã ra sân thi đấu với khí thế sôi nổi. Giải đã thu hút hàng trăm cổ động viên đến dự, cổ vũ.

Giải kết thúc vào ngày 13.11.

* Chiều 5.11, Công đoàn Công ty TNHH Công nghệ Nissei Việt Nam (khu công nghiệp Phúc Điền, Cẩm Giàng) tổ chức ngày hội thể thao trong công nhân, lao động. Ngày hội thể thao diễn ra sôi nổi, vui vẻ với các môn thi đấu và các trò chơi như bóng đá nam, nữ; nhảy bao bố; kéo co; ném còn...


Ngày hội thể thao tại Công ty TNHH Công nghệ Nissei Việt Nam thu hút hàng trăm công nhân, lao động tham gia

Đây là năm thứ hai Công đoàn Công ty TNHH Công nghệ Nissei Việt Nam tổ chức Ngày hội thể thao trong công nhân, lao động.


Một tiết mục văn nghệ sôi động tại ngày hội thể thao của Công ty TNHH Công nghệ Nissei Việt Nam

MINH NGUYÊN

(0) Bình luận
Sôi nổi giải thể thao trong công nhân, lao động