Khán giả tỉnh ngoài đến Hải Dương cổ vũ trận chung kết môn bóng bàn SEA Games

20/05/2022 19:12

Rất nhiều cổ động viên từ Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng... đã không quản ngại đường xá xa xôi về Hải Dương cổ vũ trận chung kết đơn nam môn bóng bàn SEA Games 31.

Các thành viên Câu lạc bộ Bóng bàn người lớn tuổi Hoàng Gia (Đà Nẵng) có mặt tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao Hải Dương từ rất sớm

18 giờ ngày 20.5 - thời điểm cách trận chung kết trên 1,5 giờ nhưng hàng trăm cổ động viên đã tới Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh Hải Dương. Phần lớn trong số này là người từ tỉnh ngoài.

14 thành viên Câu lạc bộ Bóng bàn người lớn tuổi Hoàng Gia (Đà Nẵng) đã có mặt tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao Hải Dương rất sớm. Hầu hết các thành viên trong đoàn mặc áo in hình cờ Tổ quốc. Bà Đặng Thị Lựu, thành viên trong đoàn cho biết: “Chúng tôi đáp chuyến bay từ Đà Nẵng ra tới Hà Nội chiều qua 19.5. Chiều nay xem tivi thấy tối nay tại đây diễn ra chung kết đơn nam nên đoàn đã rủ nhau về đây để cổ vũ”.

“Vừa nghe nói tay vợt Đức Tuân đã giành thắng lợi trong trận bán kết để vào chơi chung kết mà mừng quá”, một thành viên trong đoàn nói xen.


Một nhóm cổ động viên đến từ Hải Phòng mang theo cờ Tổ quốc cổ vũ cho đội tuyển

Nhiều cổ động viên từ Hà Nội, Hải Phòng đã tới Hải Dương từ rất sớm. Ông Vũ Nguyên Sơn, một cổ động viên ở Hải Phòng nói: “Nay chúng tôi nghỉ việc buổi chiều để lên cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Không khí Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh Hải Dương thật tuyệt vời”.

Một cán bộ an ninh làm nhiệm vụ trực tại cổng Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh cho biết một bộ phận khán giả từ tỉnh ngoài tới Hải Dương cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam nhưng không có giấy mời. Mặc dù vậy, sau khi xin ý kiến Ban Tổ chức địa phương thì lực lượng an ninh vẫn cho họ vào để tiếp lửa cho Đức Tuân trong trận chung kết tối nay.


Từ 18 giờ đã có nhiều khán giả tới Nhà Thi đấu thể dục thể thao Hải Dương để chờ xem trận chung kết đơn nam, đa số trong số họ là người tỉnh ngoài

Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh có sức chứa 1.800 chỗ ngồi, dự kiến tối nay sẽ không còn chỗ trống. 

Trận chung kết nội dung đơn nam sẽ diễn ra từ lúc 19 giờ 30, sau đó là lễ trao huy chương và bế mạc môn bóng bàn SEA Games 31.

TIẾN MẠNH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khán giả tỉnh ngoài đến Hải Dương cổ vũ trận chung kết môn bóng bàn SEA Games