Hai cầu thủ người Hải Dương xuất phát trong trận cuối cùng bảng B vòng chung kết U20 châu Á

07/03/2023 16:56

2 cầu thủ người Hải Dương gồm Nguyễn Hồng Phúc (số 16) và Nguyễn Mạnh Hưng (số 2) có tên trong danh sách ra quân trận cuối cùng bảng B vòng chung kết U20 châu Á, gặp U20 Iran.



Mạnh Hưng và Hồng Phúc thi đấu chói sáng trong màu áo U20 Việt Nam tại vòng chung kết U20 châu Á năm nay

Theo chia sẻ trên trang cá nhân của bình luận viên Tạ Biên Cương, 2 cầu thủ người Hải Dương gồm Nguyễn Hồng Phúc (số 16) và Nguyễn Mạnh Hưng (số 2) đã được huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn điền tên vào danh sách ra quân trận cuối cùng bảng B vòng chung kết U20 châu Á, gặp U20 Iran.

Cả 2 cầu thủ nói trên đều xuất phát từ lò đào tạo bóng đá trẻ Hải Dương và thi đấu tròn vai mỗi khi được ra sân tại vòng chung kết U20 châu Á năm nay. Ở loạt trận thứ hai, Nguyễn Hồng Phúc bị đánh chảy máu miệng, song vẫn tiếp tục thi đấu, góp phần quan trọng giúp U20 Việt Nam có chiến thắng 2-1 trước "đội bóng nhà giàu" Qatar. Hậu vệ sinh năm 2003 này hiện thi đấu trong màu áo Viettel.

Đối với Mạnh Hưng, cầu thủ sinh năm 2005 thi đấu ở hàng phòng ngự, được đánh giá là "lá chắn thép" của đội tuyển. Trong chuyến tập huấn cùng U17 Việt Nam tháng 4.2022, Mạnh Hưng được Câu lạc bộ Eintracht Frankfurt phát hiện và chọn ở lại Đức để rèn luyện thêm, cho thấy tiềm năng dồi dào của hậu vệ này.

Đội hình xuất phát của U20 Việt Nam trong trận gặp Iran

Trong đội hình đội tuyển U20 Việt Nam hiện nay, còn có những cái tên thi đấu chói sáng, đã có những bàn thắng quan trọng cho đội tuyển cũng được đào tạo tại Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu thể thao Hải Dương, gồm đội trưởng Khuất Văn Khang (người Hà Nội), Nguyễn Quốc Việt (người Hải Phòng), Nguyễn Văn Trường (người Hưng Yên)...

Trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 Iran diễn ra lúc 17 giờ ngày 7.3, được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT. Trong khi Iran mới có 3 điểm sau 2 trận thì Việt Nam đang dẫn đầu bảng đấu với 6 điểm sau khi giành chiến thắng 1-0 trước Australia và 2-1 trước Qatar. U20 Việt Nam buộc phải có ít nhất 1 điểm để giành quyền tự quyết đi vào vòng trong.

TIẾN HUY

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hai cầu thủ người Hải Dương xuất phát trong trận cuối cùng bảng B vòng chung kết U20 châu Á