5 cầu thủ người Hải Dương được triệu tập chuẩn bị vòng loại thứ ba World Cup

08/01/2022 11:51

Để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, huấn luyện viên Park Hang-seo đã triệu tập 30 cầu thủ, trong đó có 5 gương mặt người Hải Dương.


Đức Chiến - cầu thủ người TP Chí Linh được triệu tập chuẩn bị cho các trận đấu tới tại vòng loại thứ ba World Cup 2022

Ngoài 4 cái tên quen thuộc gồm tiền đạo Văn Toàn, Tiến Linh, tiền vệ Hoàng Đức, hậu vệ Văn Thanh, ông Park đã điền tên Đức Chiến. Hậu vệ sinh năm 1998 người TP Chí Linh này đang thi đấu dưới màu áo của đương kim vô địch V-League Viettel.

Đức Chiến không phải cái tên xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Ở SEA Games 30, tuyển thủ quốc gia này được ra sân thường xuyên ở vị trí tiền vệ phòng ngự và thi đấu nổi bật với các pha kiến tạo thành bàn, góp phần giúp tuyển Việt Nam giành huy chương vàng lần đầu tiên trong lịch sử.

So với đợt triệu tập trước, lần này Hải Dương thiếu vắng 3 cầu thủ gồm Đức Huy, Trọng Đại và Xuân Nam. Đức Huy và Trọng Đại đang thi đấu cho Hà Nội và Viettel, trong khi tiền đạo quê phường Hiến Thành (Kinh Môn) Xuân Nam thi đấu trong màu áo Topenland Bình Định.

Năm cầu thủ Hải Dương được triệu tập lần này thi đấu trải đều ở cả 3 tuyến trung vệ, tiền vệ và tiền đạo.

Ở các lượt trận tiếp theo, Việt Nam sẽ gặp chủ nhà Australia vào ngày 27.1 trên sân Melbourne Rectangular và tiếp đón Trung Quốc ngày 1.2 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Ở vòng đấu trước, 2 đối thủ này đều vượt qua Việt Nam với các tỷ số lần lượt là 1-0 và 3-2.

TIẾN HUY

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    5 cầu thủ người Hải Dương được triệu tập chuẩn bị vòng loại thứ ba World Cup