Xuân Trường vắng mặt ở trận Siêu cúp quốc gia 2022

28/01/2023 19:35

Không kịp bình phục chấn thương, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ vắng mặt ở trận tranh Siêu cúp quốc gia 2022 vào ngày mai 29.1.

Lương Xuân Trường gặp chấn thương bắp chân và phải nghỉ thi đấu 1-2 tuần. Anh chắc chắn không thể tham dự trận tranh Siêu cúp quốc gia 2022 giữa CLB Hải Phòng và Hà Nội FC. Khả năng Xuân Trường ra sân ở 2 trận đấu mở màn tại V-League 2023 vẫn còn bỏ ngỏ.

Đây là mất mát đáng tiếc của đội bóng đất cảng khi Lương Xuân Trường được xem là người thay thế cho Moses Oloya ở vị trí tiền vệ "mỏ neo". HLV Chu Đình Nghiêm sẽ phải toan tính lại về mặt lực lượng trong trận đấu mở màn cho mùa giải mới. 

Xuân Trường vắng mặt ở trận Siêu cúp Quốc gia 2022 - 1

Xuân Trường vắng mặt ở trận tranh Siêu cúp quốc gia 2022

Nhiều khả năng, Triệu Việt Hưng có thể được trả lại vị trí sở trường của mình. Cầu thủ sinh năm 1997 chơi khá thành công ở mùa giải trước với vai trò tiền vệ lệch phải. Anh liên tục có những đường kiến tạo thuận lợi để Rimario lập công, đóng góp vào thành tích chung của CLB Hải Phòng. Tuy nhiên, Việt Hưng vốn được đào tạo để thi đấu ở vị trí tiền vệ trụ hoặc tiền vệ phòng ngự.

Phía bên kia chiến tuyến, Hà Nội FC cũng đang có những vấn đề riêng của mình. Đội bóng Thủ đô chưa có nhiều thời gian để những mảnh ghép mới có thể thích nghi. Bản thân HLV Bandovic cũng khó lòng có thể truyền tải hết toàn bộ ý tưởng cho các học trò chỉ trong 2 tuần.

Nhận xét về đối thủ Hải Phòng, HLV trưởng Hà Nội FC - ông Bozidar Bandovic chia sẻ: "Tất nhiên chúng tôi đã có những phân tích về đội bạn và đã xem lại băng thi đấu của CLB Hải Phòng ở mùa giải trước cũng như thi đấu với họ tại giải giao hữu vừa rồi. HLV của Hải Phòng từng có thời gian huấn luyện cho rất nhiều cầu thủ của Hà Nội FC. Chắc chắn rằng cả hai bên đã rất hiểu về lối chơi của nhau trước trận đấu này". 

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xuân Trường vắng mặt ở trận Siêu cúp quốc gia 2022