Xếp ghế, trải chiếu chờ nhận vé xem tuyển nữ Việt Nam đấu Thái Lan

21/05/2022 05:46

Ngay từ chiều 20.5, người hâm mộ đã tập trung rất đông tại các cổng sân vận động Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh để chờ nhận vé mời trận chung kết SEA Games giữa tuyển nữ Việt Nam và Thái Lan.

17 giờ 30 chiều 20.5, người hâm mộ tiếp tục tập trung đông đúc tại các cổng sân vận động Cẩm Phả để xếp hàng chờ nhận vé mời trận tuyển nữ Việt Nam - Thái Lan. Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, nhiều người đã xếp ghế, đặt gạch nhưng đã bị lực lượng an ninh thu giữ.

Ngay sau bữa cơm tối, các cổ động viên đã sớm mang ghế, chiếu ra xếp hàng để giữ chỗ.

Càng về tối, lượng người đổ về sân Cẩm Phả mỗi lúc một đông hơn

Từ người lớn tuổi đến học sinh, trẻ nhỏ cũng đều ra sân xếp hàng. Một người dân sống gần sân Cẩm Phả cho biết, chưa bao giờ họ chứng kiến cảnh tượng người hâm mộ tập trung nhận vé đông đúc như thế này

Nhiều gia đình đem theo trẻ nhỏ, mang trải chiếu để ăn tối, sinh hoạt ngay trước cổng sân

Nhiều người cho biết, do trận bán kết cũng xếp hàng từ sáng sớm nhưng không đến lượt nhận vé, nên hôm nay phải giữ chỗ từ đêm để hy vọng có vé vào sân xem tuyển nữ Việt Nam thi đấu

Ban Tổ chức SEA Games 31 tại Quảng Ninh sẽ phát hành 14.500 vé mời trận Chung kết và tranh Huy chương Đồng môn bóng đá nữ. Tỉnh Quảng Ninh cũng cho biết đã xuất hiện một số đối tượng đã rao bán vé mời miễn phí với giá từ vài trăm cho đến cả triệu đồng và địa phương này đã ra văn bản chỉ đạo Công an tỉnh, UBND TP Hạ Long; UBND TP Cẩm Phả vào cuộc xác minh các đối tượng "phe vé".

Theo VOV

(0) Bình luận
Xếp ghế, trải chiếu chờ nhận vé xem tuyển nữ Việt Nam đấu Thái Lan