"Vỡ sân" Hà Tĩnh, hiệp 1 trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Hà Nội FC bù giờ 22 phút

12/06/2020 19:40

Rất đông khán giả tràn xuống đường piste của sân Hà Tĩnh ở giữa hiệp 1 trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hà Nội FC. Các cầu thủ không thể thi đấu. Hiệp 1 bù giờ tới 22 phút.

Vỡ sân Hà Tĩnh, hiệp 1 trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Hà Nội bù giờ 22 phút 

Sau trường hợp khán giả tràn xuống sân Pleiku ở trận đấu giữa HAGL và Sanna.KH ở mùa 2015, V.League mới chứng kiến một tình trạng "vỡ sân" lớn đến như vậy trong màn so tài giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hà Nội FC. 15.000 vé được bán hết sạch trước trận đấu chẳng thấm vào đâu. Bởi chỉ khoảng 10 phút khi trận đấu diễn ra, cổng vào các sân chứng kiến khán giả liên tục dồn vào, thậm chí là trèo hàng rào để tìm được 1 chỗ đứng trên khán đài. 

Sức chứa của khán đài A và B sân Hà Tĩnh không thể “gồng” được sức ép từ rất đông khán giả cứ ngày một dồn vào. Quá tải khán đài, nhiều cổ động viên tràn xuống đường piste của sân, khiến cho các cầu thủ 2 đội không thể tiếp tục thi đấu. 

Ban tổ chức (BTC) sân liên tục thông báo nhưng khán giả vẫn đứng trên đường piste. BTC giải yêu cầu BTC sân phải cam kết giữ được an ninh trận đấu thì mới tiếp diễn hiệp 1. Do đó, hiệp 1 có số phút bù giờ chưa từng có trong lịch sử: 22 phút. Và ngay sau hiệp 1, các cầu thủ 2 đội lại phải chờ những 10 phút trong đường hầm. BTC sân huy động thêm lực lượng an ninh nhằm yêu cầu người hâm mộ lên khán đài C, D để trận đấu tiếp tục. 

Tính đến hiện tại, vào lúc 19h25 phút, hiệp 2 trận đấu vẫn chưa thể diễn ra. Ở ngoài cổng, các khán giả liên tục đập cửa đòi vào. Thông báo từ BTC sân yêu cầu: “Đề nghị lực lượng an ninh chúng ta cương quyết!”. Theo cập nhật, hiệp 2 của trận đấu chỉ có thể diễn ra vào lúc 19h40. Lực lượng an ninh tiếp tục được huy động vào sân. 

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    "Vỡ sân" Hà Tĩnh, hiệp 1 trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Hà Nội FC bù giờ 22 phút