VFF công bố nhà tài trợ lớn trong 3 năm tới cho các đội tuyển Việt Nam

04/07/2022 21:38

Các đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục nhận được gói tài trợ lớn từ các nhãn hàng, doanh nghiệp nhằm hướng đến những thành công tiếp theo trên đấu trường khu vực và quốc tế.

Các đội tuyển Việt Nam tiếp tục nhận được gói tài trợ lớn cho tới năm 2025

Chiều nay (4.7), Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) công bố thỏa thuận với Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) và Công ty Cổ phần phát triển thể thao VTVcab (VTVcab Sport).

Theo đó, Theo đó, Bia Saigon chính thức trở thành đối tác hàng đầu và độc quyền trong ngành bia cho các đội tuyển bóng đá quốc gia, bao gồm đội tuyển bóng đá nam, đội tuyển bóng đá nữ và đội tuyển U23 trong 3 năm, giai đoạn từ tháng 7.2022 đến tháng 7.2025.

Trước đó, SABECO, VFF và VTVcab Sport thiết lập quan hệ hợp tác kể từ năm 2021 nên thỏa thuận mới này đánh dấu một bước ngoặc mang tính chiến lược, lâu dài và toàn diện hơn. Điều này góp phần tạo nên nền tảng hẫu thuẫn tốt nhất cho các đội tuyển Việt Nam hướng đến mục tiêu ở giải đấu khu vực và quốc tế. 

Hình ảnh lễ công bố nhà tài trợ mới của Liên đoàn bóng đá Việt Nam

Có mặt tại buổi lễ công bố thỏa thuận hợp tác, Thứ trưởng Văn hóa Thể thao và Du lịch, ông Hoàng Đạo Cương chia sẻ: "Tôi mong rằng ngày càng có thêm nhiều doanh nghiệp tham gia đồng hành và hỗ trợ để thể thao Việt Nam ngày càng lớn mạnh, xứng đáng với vị trí hàng đầu của thể thao Đông Nam Á và ghi dấu tại các giải đấu quốc tế.”

Trong khi đó, Tổng giám đốc SABECO, ông Bennett Neo cho biết: "Thể thao Việt Nam đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và đã thu hút sự quan tâm và ngưỡng mộ tại các giải đấu quốc tế, đặc biệt là với các đội tuyển bóng đá quốc gia. Thành tích vượt bậc tại SEA Games 31 là một minh chứng cho sự phát triển của Việt Nam như một cường quốc thể thao ở khu vực Đông Nam Á. Vì thế, chúng tôi mong muốn tiếp tục đồng hành trên hành trình đi đến thành công." 

Theo Quyền chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, thỏa thuận hợp tác lần này sẽ đóng góp nguồn lực cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam trên nhiều phương diện. 

Trong vòng 4 năm qua, các đội tuyển VIệt Nam đã duy trì những thành công và luôn ghi dấu ấn đặc biệt. Trong năm 2022, đội tuyển U23 Việt Nam vừa giành huy chương vàng SEA Games 31 trên sân nhà, vừa thi đấu tốt tại giải U23 châu Á tại Uzbekistan.

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    VFF công bố nhà tài trợ lớn trong 3 năm tới cho các đội tuyển Việt Nam