Văn Toàn nói gì sau khi ghi bàn thắng vào lưới Jeonbuk Hyundai Motors?

26/04/2022 07:30

Phát biểu về bàn thắng của mình vào lưới Jeonbuk Hyundai Motors, Văn Toàn cho biết, đó sẽ là động lực để anh chơi tốt hơn nữa.

>>> Văn Toàn "nổ súng", HAGL cầm chân nhà đương kim vô địch Hàn Quốc​


Bàn thắng vào lưới Jeonbuk giúp Văn Toàn giải tỏa áp lực

Chia sẻ cảm xúc về bàn thắng, Văn Toàn bày tỏ: “Đã lâu rồi tôi mới ghi được bàn thắng. Bàn thắng này giúp cho tôi giải tỏa áp lực. Đã có lúc tôi không tự tin vào bản thân mình nữa. Tôi cũng đã nói điều đó với HLV. Bàn thắng vào lưới Jeonbuk giúp tôi tự tin hơn. Trong tương lai tôi sẽ cố gắng để giúp đội bóng hơn nữa”. 

Trong khi đó, HLV Kiatisak cho biết: “Trước tiên tôi xin cảm ơn các học trò. Họ đã chơi rất tốt trong trận lượt về. Tôi tự hào về các học trò của mình khi đã nỗ lực chơi một trận đấu cống hiến”.

Nói về thể lực của các cầu thủ, "Zico Thái" bày tỏ: “Các cầu thủ trụ cột của chúng tôi đều là những cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, họ có kinh nghiệm ở đội tuyển quốc gia và đã thi đấu quen với mật độ dày. Chúng tôi coi 3 trận đầu tiên như vòng loại, 3 trận tiếp theo như vào bán kết và chung kết. Cũng phải thừa nhận, một số cầu thủ hơi mệt nhưng họ vẫn cố gắng hết mình”. 

Về phần mình, HLV Kim Sang Sik tỏ ra thất vọng với kết quả của trận đấu: “Tôi nghĩ cầu thủ chúng tôi không phát huy hết khả năng trong trận hòa HAGL vì họ mệt mỏi do phải thi đấu với mật độ dày đặc như vừa qua. Tôi thật sự thất vọng với kết quả này. Chúng tôi phải quên trận đấu này để tập trung chuẩn bị cho 2 trận quan trọng còn lại”.

“Chúng tôi đã cố gắng khai thác khoảng trống ở hàng phòng ngự HAGL và đã thành công khi có bàn thắng dẫn trước. Nhưng sau đó, chúng tôi đã thi đấu chùng xuống để rồi phải nhận kết quả không như mong muốn”.

“HAGL là đội bóng mạnh, nhiều cầu thủ tốt. Nhiều cầu thủ phòng ngự của họ cũng có khả năng tổ chức tấn công tốt. Chúng tôi đã để ý đến chuyện này nhưng cầu thủ đã mắc sai lầm trong một số vấn đề khác. Đây là trận đấu mà HAGL có sự cổ vũ của khán giả nhà nên họ chơi rất máu lửa”.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Toàn nói gì sau khi ghi bàn thắng vào lưới Jeonbuk Hyundai Motors?