Văn Toàn bất lực khi bị thủ môn 37 tuổi khéo léo đánh lừa

24/05/2020 07:52

Tiền đạo tuyển Việt Nam Nguyễn Văn Toàn nhiều lần bị thủ thành Đinh Xuân Việt đánh bại trong trận Nam Định thắng HAGL 2-0 tại Cúp quốc gia hôm 23.5.

Van Toan bat luc khi bi thu mon 37 tuoi kheo leo danh lua hinh anh 1

Cuộc đối đầu Nam Định - HAGL tại vòng loại cúp quốc gia chiều 23.5 là trận đấu đánh dấu sự trở lại của hệ thống bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam sau hơn 2 tháng gián đoạn vì dịch bệnh Covid-19. Ban tổ chức sân Thiên Trường đã đón 10.000 CĐV tới sân. Trái với những dự đoán trước giờ bóng lăn, đội đang có vị trí tốt hơn ở V.League là HAGL bất ngờ bị áp đảo. Chấn thương của ngoại binh Damir Memovic đã ảnh hưởng lớn tới tổ chức đội hình HAGL, khiến họ mất đi sức mạnh ở trung lộ và hoàn toàn bị chủ nhà Nam Định kiểm soát.

Van Toan bat luc khi bi thu mon 37 tuoi kheo leo danh lua hinh anh 2

Bối cảnh ấy buộc họ phải trông chờ vào những pha bóng cá nhân của tiền đạo tuyển Việt Nam, chân sút chủ lực Nguyễn Văn Toàn. Tốc độ của số 9 là vũ khí đủ sức đe dọa mọi hàng thủ ở V.League.

Van Toan bat luc khi bi thu mon 37 tuoi kheo leo danh lua hinh anh 3

Anh có nhiều pha bóng nguy hiểm trong trận. Một trong các tình huống ấy là pha sục bóng qua đầu Đinh Xuân Việt ở phút 61, đưa bóng đi trúng cột.

Van Toan bat luc khi bi thu mon 37 tuoi kheo leo danh lua hinh anh 4

Văn Toàn thậm chí dang tay ăn mừng trong pha bóng này cho tới khi nhận ra bóng chưa đi vào lưới. Đó là cơ hội nguy hiểm nhất của HAGL trong 90 phút. Nếu anh ghi bàn lúc đó, tỷ số sẽ là 1-1.

Van Toan bat luc khi bi thu mon 37 tuoi kheo leo danh lua hinh anh 6

Cựu thủ môn của Hải Phòng cũng nhiều lần chiến thắng Văn Toàn và các tiền đạo HAGL trong những pha tranh chấp tay đôi. Ở tuổi 37, những pha ra vào của Xuân Việt vẫn khá nhanh nhẹn và cho thấy sự hợp lý cao.

Van Toan bat luc khi bi thu mon 37 tuoi kheo leo danh lua hinh anh 7

Văn Toàn đầy tiếc nuối, bất lực sau tình huống bị Xuân Việt làm động tác giả vượt qua. Đây là trận đầu tiên từ đầu mùa, HAGL không ghi nổi bàn nào.

Van Toan bat luc khi bi thu mon 37 tuoi kheo leo danh lua hinh anh 8

Tỷ số chung cuộc của trận đấu là 2-0 cho chủ nhà Nam Định. Rafaelson Bezerra Fernandes ghi bàn đầu ở phút 43, còn Mai Xuân Quyết ấn định thắng lợi phút 62. Nam Định sẽ vào vòng 1/8 và gặp Quảng Ninh tại Cẩm Phả cuối tuần tới.

Van Toan bat luc khi bi thu mon 37 tuoi kheo leo danh lua hinh anh 9

HAGL di chuyển về phố núi, có gần 2 tuần nghỉ trước khi lại bay ra Bắc, đối đầu chủ nhà CLB Hà Nội ở vòng 3 V.League. HLV Lee Tae-hoon cho biết HAGL có thể sử dụng lực lượng mạnh hơn ở vòng đấu đó. Một ngôi sao của họ là Lương Xuân Trường cũng gần bình phục và sắp tái xuất.

Theo Zingnews

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Toàn bất lực khi bị thủ môn 37 tuổi khéo léo đánh lừa